CPMB ủng hộ 122 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Đà Nẵng

Thứ sáu, 31/7/2020 | 13:19 GMT+7
Cán bộ công nhân viên Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vừa quyên góp 2 ngày lương với số tiền 122 triệu đồng nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Phòng Văn hóa thông tin quận Hải Châu tiếp nhận số tiền ủng hộ của CPMB

Theo đó, Ban QLDA các công trình điện miền Trung bàn giao cho Sở Y tế Đà Nẵng 100 triệu đồng để Sở Y tế phân bổ cho các bệnh viện. Trong đó Bệnh viện Đà Nẵng (30 triệu đồng); Bệnh viện C Đà Nẵng (20 triệu đồng); Bệnh viện Phổi Đà Nẵng (20 triệu đồng); Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng (10 triệu đồng); Bệnh viện 199-Bộ Công an (10 triệu đồng) và Bệnh viên chỉnh hình – phục hồi chức năng Đà Nẵng (10 triệu đồng).

Cùng với đó, CPMB ủng hộ 22 triệu đồng cho Phòng Văn hóa thông tin quận Hải Châu nơi đóng chân trụ sở CPMB để phục vụ công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Ông Nguyễn Đức Tuyển – Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung cho biết: Trước nguy cơ lây nhiễm cao và nguy hiểm của dịch bệnh, áp lực lớn nhất được đặt lên đôi vai của những người ở tuyến đầu chống dịch là đội ngũ các y bác sĩ thuộc các bệnh viện của TP Đà Nẵng. Với mong muốn được chung tay, góp một phần nhỏ trong công tác phòng chống dịch cùng cộng đồng, CPMB đã kêu gọi CBCNV tự nguyện ủng hộ số tiền lương nhằm chia sẻ với những khó khăn mà các bệnh viện đang phải chống dịch.

Song song với công tác tổ chức vận động quyên góp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch, CPMB đã tổ chức tốt việc cấp trang thiết bị phòng chống dịch bệnh cho CBCNV, cũng như chăm lo chỗ ăn nghỉ chu đáo cho lực lượng kỹ sư, công nhân đang thực hiện nhiệm vụ tại công trường xây dựng các dự án truyền tải điện.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, bà Ngô Thị Kim Yến – Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cảm ơn tấm lòng CBCNV của CPMB khi trong giai đoạn khó khăn nhất, CPMB đã kịp thời ủng hộ vật chất và tinh thần để ngành y tế thành phố thêm sức mạnh chống dịch được hiệu quả.

Bà Ngô Thị Kim Yến – Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng (áo đen) tiếp nhận số tiền ủng hộ của CPMB

Xuân Tiến - PV TCĐL