Chi bộ TTĐ Đắk Lắk tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai, 9/3/2020 | 07:45 GMT+7
Ngày 6/3/2020 tại Hội trường đơn vị, Chi bộ Truyền tải điện Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh để ghi nhận và tôn vinh đồng chí đã có những cống hiến đối với Đảng.

Tham dự buổi Lễ có đ/c Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc, đ/c Đặng Văn Hàn - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên cùng các đồng chí Chi ủy viên và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi Lễ, đ/c Đặng Văn Hàn đã công bố Quyết định của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 03/02/2020 thuộc Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong đó có đ/c Nguyễn Xuân Mạnh là đảng viên của Chi bộ Truyền tải điện Đắk Lắk thuộc Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 3.

Thay mặt Chi bộ Truyền tải điện Đắk Lắk, đ/c Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ đã trang trọng trao Quyết định, gắn Huy hiệu và tặng hoa cho đ/c Nguyễn Xuân Mạnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Văn Dũng đã chúc mừng đ/c Nguyễn Xuân Mạnh. Tấm Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là sự ghi nhận về số tuổi Đảng mà còn là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta. Trong quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí, công tác nào, đồng chí luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy cống hiến cho Đảng. Đ/c Nguyễn Văn Dũng tin tưởng đ/c Nguyễn Xuân Mạnh được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Chi bộ Truyền tải điện Đắk Lắk và Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 3.

Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 3, Chi bộ Truyền tải điện Đắk Lắk luôn quan tâm đến đảng viên. Đồng thời đồng chí đã chia sẽ những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng trong suốt 30 năm qua./.

Phan Hiền - TTĐ Đắk Lắk