Chi bộ TTĐ Gia Lai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba, 21/5/2019 | 15:30 GMT+7
​Hòa chung trong không khí phấn khởi, toàn Đảng, toàn dân cả nước ta đang hăng hái thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 17/5/2019 tại thành phố Pleiku, Chi bộ Truyền tải điện (TTĐ) Gia Lai đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Danh Hiền, hiện đang công tác tại Tổ đảng Trạm biến áp 500 kV Pleiku 2, thuộc Chi bộ TTĐ Gia Lai, Đảng bộ Công ty TTĐ 3. 

Tham dự buổi Lễ có đ/c Đinh Văn Cường, đảng ủy viên Đảng bộ Công ty TTĐ 3, cùng toàn thể đảng viên và các đoàn viên ưu tú đang là cảm tình đảng trong chi bộ.

Tại buổi Lễ, đ/c Đinh Văn Cường đã đại diện Đảng ủy Công ty TTĐ 3 trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Danh Hiền. Đồng thời chúc mừng đ/c Dương Thanh Hiền được nhận Huy hiệu Đảng lần này và bày tỏ sự trân trọng cũng như đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công việc, một lòng kiên trung đi theo Đảng, trung thành với đất nước, với nhân dân của đồng chí.

TTDGL30D_210519_1.JPG
Đ/c Đinh Văn Cường thay mặt Đảng ủy PTC3 trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Dương Danh Hiền

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Đinh Văn Cường nhấn mạnh: Lễ trao tặng huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đồng chí Hiền trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, của đất nước. Đồng chí Hiền được nhận Huy hiệu Đảng lần này không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của chi bộ TTĐ Gia Lai và của Đảng bộ Công ty TTĐ 3. Đ/c Đinh Văn Cường đề nghị đ/c Dương Danh Hiền tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ tiếp bước cùng xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, cơ quan đơn vị phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Dương Danh Hiền bày tỏ niềm vinh dự và tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Trong sự xúc động, đồng chí cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ cấp trên, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong quá trình phấn đấu. Nhớ lại ngày đầu đứng dưới cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 30 năm trôi qua, bản thân đồng chí càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, của các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng, trước chi bộ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp hết khả năng của mình cho sự nghiệp phát triển Đảng, phát triển đất nước cũng như cơ quan, đơn vị.

TTDGL30D_210519_2.JPG
Chi ủy Chi bộ TTĐ Gia Lai chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Dương Danh Hiền

Chi bộ TTĐ Gia Lai từ khi được thành lập đến nay, đ/c Dương Danh Hiền là đảng viên ưu tú đầu tiên của chi bộ vinh dự được Đảng trao tặng danh hiệu cao quý này. Tre già, măng mọc. Nối bước thế hệ cha anh đi trước, các đảng viên của Chi bộ TTĐ Gia Lai đang không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, hòa nhập thời đại, đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao./.

Trịnh Văn Hải – TTĐ Gia Lai
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện