Chi đoàn TTĐ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Trung thu “Chia sẻ yêu thương” tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo cơ sở 2, huyện Nhà Bè

Thứ tư, 18/9/2019 | 15:00 GMT+7
Sáng ngày 14/9/2019 tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo cơ sở 2 (xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè), Chi đoàn Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM) đã phối hợp cùng UBND xã Hiệp Phước và Đoàn trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo cơ sở 2 tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” cho các em thiếu nhi, phần lớn là các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

Tham gia chương trình, đại diện các ban ngành địa phương có đ/c Hồ Thị Thanh Vân - Phó Chủ tịch UBND xã, đ/c Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên xã. Phía Đoàn trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo cơ sở 2 có đ/c Lê Minh Giàu - Bí thư Đoàn trường. Phía ĐTN Công ty Truyền tải điện 4, đại diện là Chi đoàn TTĐHCM có đ/c Nguyễn Chánh Tính - Phó Bí thư phụ trách Chi đoàn, đ/c Nguyễn Bá Điền - UV BCH Đoàn TN Công ty, UVBCH Chi đoàn, cùng các đoàn viên thanh niên của 03 đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của các em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn địa phương.

Đại diện Chi đoàn TTĐHCM và Lãnh đạo địa phương tặng quà cho các em.

Để tạo không khí sôi nổi cho chương trình, Ban Tổ chức đã đầu tư tâm huyết để xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng cho các em tham gia từ khâu tổ chức các trò chơi vận động vui chơi đến khâu phát quà tặng.

Trong không khí náo nức của chương trình “Chia sẻ yêu thương”, các em thiếu nhi được tham gia trò chơi, được tặng các phần quà là bánh trung thu, mỗi bạn còn nhận được một phần dụng cụ học tập từ Ban Tổ chức nhằm giúp các em học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học 2019 - 2020.

Tổng cộng Chi đoàn TTĐHCM đã tặng 96 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh tại chương trình “Chia sẻ yêu thương”.

Chương trình nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi có điều kiện giao lưu, kết bạn. Đồng thời cũng rèn luyện cho các em tinh thần đoàn kết, thương yêu, biết chia sẻ và thông cảm trước những khó khăn của bạn bè đồng trang lứa. Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu vui tươi và tràn ngập tiếng cười trong ký ức trẻ thơ đối với tất cả các em thiếu nhi. Hy vọng của những người tổ chức chương trình, đây sẽ món quà ý nghĩa, có thể khích lệ, động viên các em nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội.

Ngoài chương trình “Chia sẻ yêu thương”, Chi đoàn TTĐHCM còn kết hợp thực hiện tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp theo Nghị định 14/2014/NĐ-CP ban hành ngày 26/2/2014 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết thi hành Luật điện lực về an toàn điện. Theo đó, Chi đoàn TTĐHCM đã có buổi nói chuyện song song với phát các tờ rơi tuyên truyền, phổ biến đến phụ huynh và học sinh nơi đây về những thói quen sinh hoạt thường nhật tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn và những hành vi bị nghiêm cấm làm ảnh hưởng đến công tác vận hành của hệ thống lưới truyền tải điện.

Chi đoàn TTĐHCM phát tờ rơi phổ biến bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” là một trong những phong trào đoàn thuộc công tác an sinh xã hội kết hợp tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp của Chi đoàn TTĐHCM. Thông qua chương trình, Chi đoàn TTĐ TPHCM mong muốn thắt chặt mối quan hệ với địa phương, cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý đường dây nơi có nhiều tuyến đường dây của hệ thống lưới truyền tải điện đi qua./.

Nguyễn Bá Điền - TTĐ TP. HCM