Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT giảng dạy chuyên đề Văn hóa EVNNPT và dự Lễ tổng kết Khóa đào tạo Quản trị doanh nghiệp dành cho cán bộ quản lý cấp IV năm 2019 của EVNNPT

Thứ hai, 21/10/2019 | 09:05 GMT+7
Vào các ngày 03 và 10/10/2019, Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT đã dự Lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành Khóa đào tạo Quản trị doanh nghiệp dành cho cán bộ quản lý cấp IV năm 2019 - khu vực phía Bắc tại Hà Nội và khu vực phía Nam tại TP Hồ Chí Minh cho 100 học viên của các đơn vị trực thuộc.

Trước khi diễn ra buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT đã dành trọn một ngày để giảng dạy chuyên đề Văn hóa EVNNPT cho các học viên của khóa học. Bài giảng gồm hai phần: Văn hóa doanh nghiệp và Văn hóa EVNNPT.

Chủ tịch HĐTV EVNNPT giảng dạy về Văn hóa doanh nghiệp

Trong suốt bài giảng, các học viên đã bị cuốn hút bởi những chia sẻ đầy nhiệt huyết của ông Đặng Phan Tường về văn hóa, phong cách lãnh đạo mang bản sắc văn hóa và kỹ năng quản lý bằng văn hóa doanh nghiệp. Ông nhấn mạnh: Những người lãnh đạo giỏi là những người luôn biết điều chỉnh phong cách cho phù hợp với hoàn cảnh, công việc và con người; Để lãnh đạo giỏi, yếu tố mấu chốt là phải đạt được lòng tin; Ở tất cả các cấp độ, người lãnh đạo phải coi hiệu quả là vấn đề trọng tâm; Để đạt được hiệu quả thì người lãnh đạo phải có năng lực lãnh đạo, có tư duy chiến lược và dựa trên nền tảng văn hóa của tổ chức. Các học viên đã sôi nổi thảo luận, chia sẻ quan điểm về các vấn đề có liên quan khi được giảng viên nêu ra.

Về Văn hóa EVNNPT, Chủ tịch Hội đồng thành viên đã giảng giải, phân tích các nội dung chính trong tài liệu Văn hóa EVNNPT: Sứ mệnh, Tầm nhìn, Khẩu hiệu, 05 Giá trị cốt lõi, 05 Chuẩn mực đạo đức, 15 Quy tắc ứng xử và 18 Văn hóa giao tiếp. Là người lãnh đạo tâm huyết và có quyết tâm cao trong xây dựng Văn hóa EVNNPT, ông Đặng Phan Tường đã trực tiếp chỉ đạo việc biên soạn, chỉnh sửa và hoàn thiện tài liệu Văn hóa EVNNPT vào tháng 6/2018. Qua bài giảng, các học viên không chỉ nắm được những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp và Văn hóa EVNNPT mà còn thấy được trách nhiệm của mình với tư cách là đại diện cho những giá trị văn hóa và con người EVNNPT trước cộng đồng, xã hội.

Ông Đặng Phan Tường giảng dạy về Văn hóa EVNNPT

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT mong muốn các học viên qua khóa học sẽ thay đổi nhận thức để có thái độ và hành động tích cực, từ đó giải quyết tốt hơn các công việc hàng ngày. Với các kiến thức đã được trang bị, các học viên phải lấy Văn hóa EVNNPT làm nền tảng cơ sở cho mọi nhận thức và hành động; phải nhận thức được rằng Văn hóa EVNNPT là cơ sở nền tảng cho sự phát triển của các đơn vị và của Tổng công ty; phải coi Chiến lược phát triển EVNNPT là kim chỉ nam cho mọi hành động của mình trong công việc, các học viên cần nỗ lực hết sức để giúp đơn vị mình đang công tác đạt được các mục tiêu cụ thể, qua đó góp phần giúp Tổng công ty đạt được các mục tiêu chiến lược trong ngắn hạn và dài hạn, trước mắt là hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2019./.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết Lớp tại Hà Nội:

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết Lớp tại TP Hồ Chí Minh:

Ban TCNS - Ban TH