Công đoàn cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức thành công giải Tennis truyền thống năm 2012

Thứ ba, 14/8/2012 | 11:00 GMT+7
Ngày 11/8/2012 tại Cung điền kinh Mỹ Đình - Từ Liêm – Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức giải tennis khối cơ quan EVNNPT năm 2012. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 83 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 và 4 năm Ngày thành lập EVNNPT 01/7/2008, tiến tới chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.​

Tham dự có 16 cặp vận động viên (VĐV) của Khối Cơ quan thi đấu các nội dung đôi nam trên 45 tuổi, đôi nam dưới 45 tuổi và đôi nam nữ. Trong đó nội dung thi đấu đôi nam dưới 45 tuổi có số lượng VĐV đông nhất với 10 cặp VĐV, còn lại có 3 cặp VĐV nam trên 45 tuổi và 3 cặp VĐV đôi nam nữ. 

Nội dung đôi nam trên 45 tuổi có 10 cặp VĐV được chia thành 3 bảng, trong đó có 2 bảng, mỗi bảng 3 cặp thi đấu vòng tròn một lượt chọn đội nhất bảng vào bán kết, còn lại một bảng có 4 cặp thi đấu vòng tròn chọn ra 2 đội nhất, nhì bảng vào bán kết. 4 đội vào bán kết bắt thăm các cặp thi đấu để chọn ra cặp vào thi đấu trận chung kết. Ở hai nội dung đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam nữ đều thi đấu vòng tròn một lượt để xác định các đội nhất, nhì, ba.


IMG_4443.jpg

Sau các trận thi đấu sôi nổi, hào hứng, trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải Tennis Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã xác định được các đội đạt giải nhất, nhì, ba của các nội dung thi đấu. Thu hút được quan tâm nhiều nhất là ở nội dung thi đấu đôi nam dưới 45 tuổi, bởi ở nội dung này trình độ chuyên của các VĐV tương đối đồng đều và có nhiều tiến bộ so với giải năm trước. Đặc biệt là ở trận chung kết diễn ra nghẹt thở với những pha rượt đuổi tỉ số gay cấn giữa 2 đôi vợt Phạm Văn Thinh (VP) - Lê Sỹ Tuấn (VP) và Lê Xuân Hoà (Ban ĐT) - Nguyễn Hoài Anh (Ban VT). Để đến được trận chung kết, hai đôi vợt phải lần lượt vượt qua các cặp vận động viên rất mạnh là: Dương Việt Đức (Ban QLĐT) - Trần Trọng Thắng (Ban QLĐT) và Lê Nam Bình (Ban KH) – Hoàng Trường Giang (Ban KH) trong vòng bán kết. Kết quả cuối cùng của cuộc so tài được mong đợi nhất, đôi vợt Phạm Văn Thinh (VP) - Lê Sỹ Tuấn (VP) đã lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước với tỉ số 5 – 3 để dành chiến thắng với tỉ số 6 – 5 sau những màn trình diễn căng thẳng và ngoạn mục.

 

IMG_4495.jpg
                                    Các cặp VĐV dành giải nhất, nhì, ba lứa tuổi dưới 45

Sau ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải tennis Khối Cơ quan EVNNPT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng như sau:
Lứa tuổi trên 45:
- Giải nhất: Võ Tá Phong (CNTT) - Ngô Đức Tự Trọng (VT)
- Giải nhì: Nguyễn Đức Hoàn (KT) - Nguyễn Văn Dũng (KT)
- Giải ba: Đỗ Văn Nguyên (KSNB) - Bùi Duy Hùng (TCCB&LĐ)
Lứa tuổi dưới 45:
- Giải nhất: Phạm Văn Thinh (VP) - Lê Sỹ Tuấn (VP)
- Giải nhì: Lê Xuân Hoà (ĐT) - Nguyễn Hoài Anh (VT)
- Giải ba: Dương Việt Đức (QLĐT) - Trần Trọng Thắng (QLĐT)
Đôi Nam - Nữ:
- Giải nhất: Ngô Đức Tự Trọng (VT) - Lê Minh Hà (VPCĐ)
- Giải nhì: Võ Tá Phong (CNTT) - Hoàng Thị Kim Dung (VPCĐ)
- Giải ba: Nguyễn Đức Hoàn (KT) - Nguyễn Thanh Thu (VPCĐ)
CĐBP có nhiều VĐV tham gia đạt thành tích cao:
- Giải nhất: CĐBP Ban Vật tư
- Giải nhì: CĐBP Ban Quản lý đầu tư
- Giải ba: CĐBP Cơ quan Công đoàn Tổng công ty
Giải giành cho VĐV cao tuổi nhất: Nguyễn Văn Dũng (KT)

Ông Bùi Văn Kiên, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết thi đấu quần vợt là một trong những hoạt động thể thao truyền thống của EVNNPT nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa cán bộ nhân viên trong Tổng công ty. Giải Tennis Khối Cơ quan Tổng công ty là giải thường niên được tổ chức ngay từ những ngày đầu thành lập EVNNPT và đã thu hút được đông đảo CBCNV tham gia, quy mô và chất lượng giải ngày một được nâng cao.

IMG_4508.jpg
                                                     Các VĐV và CĐV chụp ảnh lưu niệm

Giải giao lưu tennis năm 2012 Công đoàn Cơ quan Tổng công ty diễn ra trong ngày với quy mô không lớn nhưng với khâu tổ chức được lên kế hoạch chi tiết, chu đáo, giải đã thực sự là sân chơi thể thao bổ ích, tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp đối các vận động viên và cổ động viên tham dự.

Lê Hoan - EVNNPT