Công ty Truyền tài điện 1 tổ chức Hội thi văn hóa doanh nghiệp

Thứ năm, 26/9/2019 | 14:16 GMT+7
Ngày 25/9/2019, tại Trạm biến áp 220 kV Long Biên, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Hội thi Văn hoá doanh nghiệp năm 2019 với chủ đề “Hành trình chúng tôi đi truyền niềm tin”. Hội thi được PTC1 giao cho Truyền tải điện Hà Nội đăng cai thực hiện với sự tham gia của 13 đội dự thi đến từ các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu khai mạc tại hội thi văn hóa doanh nghiệp năm 2019, ông Nguyễn Phúc An, Phó Giám đốc PTC1, Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: Đây là sự kiện nhằm tôn vinh và phát huy nét văn hóa của PTC1 nói riêng, văn hóa EVNNPT nói chung. Hội thi được tổ chức với mục tiêu để mỗi CBCNV trong Công ty tìm hiểu truyền thống ngành Điện, truyền thống EVNNPT, PTC1, tôn vinh và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, thể hiện được niềm vinh dự, tự hào trong quá trình hình thành, phát triển của PTC1 gần 40 năm qua.

Ông Nguyễn Phúc An, Phó Giám đốc PTC1, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Hội thi có sự tham dự của 13 đội dự thi, mỗi đội 3 thành viên đến từ các đơn vị trực thuộc PTC1. Trong thời gian 2 phút, các đội dự thi tham gia trả lời nhanh 10 câu hỏi về truyền thống ngành Điện, về các nội dung được nêu trong Tài liệu Văn hóa EVNNPT, tìm hiểu về quy tắc ứng xử Văn hóa EVNNPT trong văn hóa hội họp, các quy định về trang phục, ứng xử trong công việc và việc duy trì, phát huy nét văn hóa đặc trưng của PTC1 trước thềm hội nhập và phát triển bền vững.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

Bám sát chủ đề “Hành trình chúng tôi đi truyền niềm tin” với hình thức các đội trả lời nhanh các câu hỏi về truyền thống ngành điện “EVN 65 năm - Thắp sáng niềm tin”, truyền thống PTC1 gần 40 năm kế thừa và phát triển, tìm hiểu Bộ tài liệu Văn hoá EVNNPT và kiến thức xã hội mang tính chất nghề truyền tải điện.
Một trong những điểm ấn tượng của Hội thi năm nay là sự giải đáp kỹ lưỡng của Ban tổ chức, Ban giám khảo trước những câu hỏi khó gây nhiều tranh luận. Bên cạnh đó, các đội thi đều đã hết sức nỗ lực, tâm huyết và đầu tư công phu phần lý giải đáp án của mình để thuyết phục Ban giám khảo cũng như cống hiến cho khán giả những phần trình bày ấn tượng, vui nhộn, ý nghĩa về văn hóa doanh nghiệp của EVNNPT nói chung, văn hóa PTC1 nói riêng.

Tại Hội thi, ông Nguyễn Phúc An - Phó Giám đốc Công ty - Trưởng ban tổ chức Hội thi đánh giá cao và chúc mừng tất cả các thành viên trong Ban tổ chức, Ban giám khảo cùng các đội thi. Thành công của Hội thi đã vượt mục tiêu đã đề ra, các đội đã thể hiện tinh thần hết mình, năng động, sáng tạo đúng với những tiêu chí của Ban tổ chức Hội thi. Hội thi không những dành cho các thí sinh dự thi mà còn thu hút được tất cả mọi người tham dự được biết thêm và tự hào về truyền thống ngành Điện, truyền thống của Công ty cũng như thấm nhuần sâu sắc hơn về việc thực thi Văn hoá EVNNPT.

Sau 3 giờ thi đấu khẩn trương và nghiêm túc, với thời gian trả lời câu hỏi nhanh và chính xác nhất, đội dự thi của Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 đã xuất sắc giành giải Nhất tại Hội thi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội thi cũng đã trao 02 giải Nhì, 03 Giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các đội dự thi còn lại.

Hội thi văn hóa doanh nghiệp PTC1 năm 2019 không chỉ là dịp để giao lưu, củng cố và biểu dương tinh thần đoàn kết giữa các CNCNV mà còn là sự kiện phát huy văn hóa doanh nghiệp, tăng cường sự gắn kết, giúp người lao động hiểu hơn về văn hóa EVNNPT và Công ty Truyền tải điện 1. Đây cũng là một trong những hoạt động của Công ty hướng tới chào mừng 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954 -21/12/2019).

Kết quả Hội thi Văn hóa doanh nghiệp như sau:

- Giải Nhất: Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1.
- Giải Nhì: Đoàn TN Công ty;

                  TTĐ Hoà Bình.
- Giải Ba: TTĐ Đông Bắc 3;

                TTĐ Hà Tĩnh;

                TTĐ Đông Bắc 1

- Giải Khuyến khích: TTĐ Đông Bắc 2;

                                  TTĐ Ninh Bình;

                                  TTĐ Tây Bắc2.

Một số hình ảnh

Chương trình văn nghệ chào mừng hội thi

Phần dự thi của các đơn vị

Lãnh đạo PTC1, Ban tổ chức trao giải cho các tập thể đạt giải tại Hội thi

 

 

Thanh Hoa