Đảng bộ PTC1 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

Thứ sáu, 27/9/2019 | 11:56 GMT+7
Vừa qua, Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Ngọc Thuận, đảng viên Chi bộ phòng Vật tư. Đồng chí Nguyễn Hữu Long, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và các đồng chí là Bí thư các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Sau khi công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, thay mặt lãnh đạo Đảng bộ PTC1 - đồng chí Nguyễn Hữu Long đã trang trọng gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Ngọc Thuận.

Đ/c Nguyễn Hữu Long, Phó bí thư phụ trách Đảng bộ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Phan Ngọc Thuận

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu, đồng chí Phan Ngọc Thuận xúc động chia sẻ đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân trải qua 30 năm phấn đấu, rèn luyện theo Đảng, trong niềm vinh dự tự hào này đồng chí cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 đã tổ chức buổi lễ trang trọng, ấm cúng và hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa xứng đáng với tấm Huy hiệu được Đảng trao tặng, đóng góp phần công sức nhỏ bé trong tập thể Đảng bộ để xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng phát triển hơn nữa.

Đ/c Phan Ngọc Thuận, đảng viên Chi bộ phòng Vật tư phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Long, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ và đồng chí Lưu Bình Công, Bí thư Chi bộ phòng Vật tư đã phát biểu về quá trình rèn luyện, phấn đấu và những đóng góp của đồng chí Phan Ngọc Thuận đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Đảng nói chung, đóng góp cho Đảng bộ Công ty và Chi bộ nói riêng đã được Đảng ghi nhận. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trọng trách lớn lao, nhắc nhở đồng chí luôn không ngừng trau dồi, phấn đấu để xứng đáng với tấm Huy hiệu được nhận hôm nay.

Đ/c Nguyễn Hữu Long, Phó bí thư phụ trách Đảng bộ phát biểu tại buổi Lễ

Trước đồng chí Phan Ngọc Thuận, vào ngày 20/9/2019, Đảng bộ bộ phận (ĐBBP) Truyền tải điện Đông Bắc 3 cũng đã trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Quý Dung, đảng viên Chi bộ Đội Truyền tải điện Sóc Sơn, thuộc ĐBBP Truyền tải điện Đông Bắc 3.

Tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ PTC1 đã có 23 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng./.

Hồng Hoa
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện