Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và tặng quà đoàn viên thanh niên tiêu biểu TTĐ Đắk Lắk

Thứ sáu, 13/3/2020 | 08:00 GMT+7
Chiều ngày 7/3/2020, Đoàn công tác của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đoàn Thanh niên Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đã tới thăm, tặng quà và nắm bắt tình hình hoạt động đoàn của Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk (thuộc Công ty Truyền tải điện 3).

Tham dự buổi làm việc có đ/c Nguyễn Văn Quyết - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đ/c Nguyễn Lê Nguyên - Bí thư Đoàn Thanh niên EVN; đ/c Nguyễn Doãn Tới - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk; cùng các cán bộ của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía Chi đoàn TTĐ Đắk Lắk có đ/c Đặng Văn Hàn - Phó Bí thư Chi bộ và các Đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

Đ/c Nguyễn Văn Quyết - Phó Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk đã báo cáo tình hình hoạt động công tác Đoàn trong những năm vừa qua, trong đó nhấn mạnh về một số hoạt động an sinh xã hội, từ thiện và tổ chức các chương trình tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện.

Đ/c Nguyễn Văn Quyết và các cán bộ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở với Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk nhằm nắm bắt tình hình hoạt động Đoàn thực tế tại Đơn vị, cùng những vướng mắc trong quá trình hoạt động. Đồng thời, Đoàn khối đã trao tặng 10 phần quà cho các đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương biểu dương các đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Chi đoàn TTĐ Đắk Lắk.

Kết thúc buổi làm việc, đ/c Nguyễn Văn Quyết ghi nhận, đánh giá cao các kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn và mong muốn Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những hoạt động ý nghĩa trong những năm tới./.

Tiến Dũng