EVNNPT: Tổng kết trao giải cuộc thi Clip Văn hóa doanh nghiệp

Thứ hai, 28/10/2019 | 10:22 GMT+7
Ngày 25/10/2019 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Tổng kết trao giải cuộc thi Clip Văn hóa doanh nghiệp của EVNNPT năm 2019. Tham dự lễ tổng kết cuộc thi có ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT cùng với sự tham gia của các thành viên HĐTV, các PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, kế toán trưởng, đại diện các Ban, Văn phòng, Văn phòng đảng ủy, Đoàn thanh niên EVNNPT; đại diện Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các đơn vị trực thuộc.

EVNNPT tổng kết trao giải cuộc thi Clip Văn hóa doanh nghiệp

Tại buổi tổng kết, bà Thái Thanh Thủy – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự đã báo cáo tình hình kết quả cuộc thi clip văn hóa doanh nghiệp của EVNNPT: Quán triệt sâu sắc chủ đề năm 2019 của EVNNPT “Nâng cao hiệu quả quản lý vận hành Hệ thống truyền tải điện Quốc gia” với mục tiêu đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định, đồng thời xây dựng Văn hóa doanh nghiệp theo định hướng tạo dựng niềm tin chung vào sự phát triển bền vững của EVNNPT; chú trọng vào các giá trị cốt lõi của EVN đặc biệt trong giai đoạn này là giá trị Sáng tạo - Hiệu quả và các giá trị cốt lõi trong Văn hóa EVNNPT. Ngày 22/4/2019 EVNNPT đã có văn bản số 1336/EVNNPT-TCNS+QHCĐ về việc tổ chức cuộc thi xây dựng video clip VHDN của EVNNPT năm 2019.         

Bà Thái Thanh Thủy - Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự đã báo cáo kết quả và điều hành trao giải cuộc thi clip văn hóa doanh nghiệp của EVNNPT           

Các đơn vị đã tích cực tham gia cuộc thi và gửi 18 video clip tham gia dự thi, trong đó: Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc: 01 video clip; Ban quản lý dự án các công trình điện miền Trung: 01 video clip;  Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam: 01 video clip; Công ty Truyền tải điện 1: 02 video clip; Công ty Truyền tải điện 2: 01 video clip; Công ty Truyền tải điện 3: 05 video clip; Công ty Truyền tải điện 4: 03 video clip; Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải tải điện: 04 video clip. Các video clip  tham gia dự thi đều phản ánh được các tình huống ứng xử của tập thể, cá nhân trong công việc hàng ngày phù hợp với các giá trị giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT.

Kết quả giải như sau:

1. Giải nhất: Ban quản lý dự án các công trình điện miền Trung - với Clip dự thi “Văn hóa EVNNPT đồng hành cùng CBCNV Ban quản lý dự án các công trình điện miền Trung”.       

2 Giải nhì: Công ty Truyền tải điện 2 - với Clip dự thi “Sự lan tỏa bản sắc EVNNPT”.

3. Giải ba: Công ty Truyền tải điện 3 - với Clip dự thi “Niềm tin và khát vọng”.

4. Giải khuyến khích: thuộc về 2 đơn vị

- Công ty Truyền tải điện 1 - với Clip dự thi “Chúng tôi những người đi truyền niềm tin”.

- Và Công ty Truyền tải điện 4 - với Clip dự thi “Văn hóa hội họp”.

5. Giải bình chọn Fanpage Facebook của Tổng công ty: Công ty Truyền tải điện 1 với tác phẩm “Vượt bão”.

Mục đích của cuộc thi lần này đã đạt được mục đích tuyên truyền, phổ biến sâu sắc hơn cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty về Văn hóa EVNNPT. Đồng thời để có những video clip có nội dung tốt, chất lượng hình ảnh nổi bật, ấn tượng, có ý nghĩa để lan tỏa, tạo niềm tin, gắn kết toàn bộ cán bộ công nhân viên trong việc thực hiện Văn hóa EVNNPT; và tuyên truyền sâu rộng đến cộng đồng xã hội về hình ảnh Tổng công ty gắn liền với giá trị Văn hóa EVNNPT.

Hình ảnh

 Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải nhất cho CBCNV Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung

Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải nhì cho CBCNV Công ty Truyền tải điện 2.

Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải ba cho CBCNV Công ty Truyền tải điện 3.

Ông Vũ Trần Nguyễn - Phó TGĐ EVNNPT, Trưởng ban giám khảo trao giải khuyến khích cho CBCNV Công ty Truyền tải điện 4

Ông Nguyễn Minh Thắng - TV HĐTV EVNNPT trao giải khuyến khích cho CBCNV Công ty Truyền tải điện 1

 Ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao giải bình chọn Fanpage Facebook của Tổng công ty cho Công ty Truyền tải điện 1

Quang Thắng