EVNNPT đẩy mạnh công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực

Thứ năm, 22/8/2019 | 13:00 GMT+7
Trong 2 ngày 15 - 16/8/2019 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Khóa tập huấn về công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho các đơn vị thuộc EVNNPT. Khóa đào tạo được EVNNPT giao Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) tổ chức thực hiện.

Tham gia lớp học gồm có 56 học viên là các cán bộ làm công tác đào tạo đến từ các đơn vị thuộc EVNNPT do chuyên gia đào tạo cao cấp của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI giảng dạy.

Toàn cảnh Lớp tập huấn.

Công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia luôn được ưu tiên, chú trọng, trong đó đội ngũ cán bộ làm công tác đào tạo giữ vai trò rất quan trọng trong việc triển khai các chương trình trình đào tạo. Khóa học giúp cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ thuật cần thiết trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, qua đó các học viên nắm được tổng quan về công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực và triết lý trong Quản trị và phát triển nguồn nhân lực thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, các phương pháp khảo sát, đánh giá xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo, các phương pháp đánh giá sau đào tạo…

Lớp tập huấn lần này sẽ là những định hướng quan trọng giúp các đơn vị triển khai tốt hơn công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong toàn Tổng công ty thời gian tới, đồng thời giúp các học viên nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong công tác đào tạo của EVNNPT./.

Việt Dũng - NPTS