PTC1 tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019

Thứ ba, 3/12/2019 | 09:00 GMT+7
Ngày 28/11/2019 tại Hà Nội, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019 với chủ đề: “PTC1 - Cốt lõi văn hóa EVNNPT” cho Lãnh đạo Công ty, các giảng viên nội bộ và đội ngũ tuyên truyền về Văn hóa EVNNPT của PTC1.

Tham dự khóa đào tạo có đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Trần Minh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Giảng viên là TS. Bùi Trọng Giao - Chủ tịch của CML Group, Chuyên gia tư vấn đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) cùng 73 học viên là các lãnh đạo Công ty, giảng viên nội bộ và đội ngũ tuyên truyền VHDN của PTC1.

Toàn cảnh khóa đào tạo

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Mục đích của Khóa học này nhằm lan rộng các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT đến từng người lao động trong Công ty, giúp toàn thể người lao động trong PTC1 thực sự “sống” với các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, bản lĩnh vững vàng, coi trọng tính nhân văn, giầu lòng nhân ái và có khát vọng vươn lên.

Các nhóm thuyết trình, phản biện bài giảng bằng bản đồ tư duy

Tại khóa đào tạo, TS. Bùi Trọng Giao đã truyền đạt, hướng dẫn các nội dung: Tổng quan về VHDN; Bộ Tài liệu Văn hóa EVNNPT; 5 giá trị cốt lõi của EVNNPT. Bằng nhiều phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp giữa giải thích, thảo luận, phản biện, làm việc nhóm, sử dụng bản đồ tư duy, Giảng viên đã giúp các học viên hiểu rõ hơn thông điệp của Chủ tịch Hội đồng thành viên; hiểu được sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT.

Thảo luận chuyên đề theo nhóm

Phát biểu sau khi kết thúc khóa học, đ/c Vũ Đào Hà - Chuyên viên Phòng Tổ chức và Nhân sự PTC1 chia sẻ: Qua khóa đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019 này, chúng tôi đã được nâng cao hiểu biết về văn hóa EVNNPT; hiểu rõ được sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT; được thực hành và hình thành các thói quen tự giác tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử và văn hóa giao tiếp của EVNNPT; có ý thức và kỹ năng để tuyên truyền, phổ biến và xây dựng PTC1 trở thành đơn vị có bản sắc văn hóa đặc trưng EVNNPT, phù hợp với các chuẩn mực doanh nghiệp hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động./.

Mạnh Hùng - PTC1