PTC3 tổ chức Lớp đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019

Thứ sáu, 23/8/2019 | 18:00 GMT+7
Trong hai ngày 21 - 22/8/2019 tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã phối hợp với CML Group tổ chức Lớp đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019 với chủ đề: ”Văn hóa EVNNPT hòa nhịp cuộc sống” cho toàn thể CBCNV Công ty.

Do đối tượng đào tạo là toàn thể CBCNV PTC3 nên để thuận tiện trong việc sắp xếp công việc và bố trí công tác, lớp đào tạo được chia làm 02 lớp trong 02 ngày với nội dung đào tạo giống nhau, toàn thể CBCNV PTC3 được phân bổ đều vào danh sách tham gia 02 lớp học.

Lớp đào tạo được tổ chức có sự kết hợp giữa phương pháp học trực tiếp và trực tuyến, trong đó: CBCNV khu vực TP. Nha Trang học trực tiếp tại Hội trường Công ty; CBCNV các đơn vị trực thuộc học qua cầu truyền hình.

Đ/c Hồ Công - Phó Giám đốc PTC3 phát biểu khai mạc Lớp đào tạo.

Tại lớp đào tạo, giảng viên của CML Group đã truyền đạt, hướng dẫn các nội dung:

- Giải thích nội dung tài liệu Văn hóa EVNNPT: Bằng nhiều phương pháp kết hợp giữa giải thích, thảo luận và làm việc nhóm để học viên hiểu rõ hơn thông điệp của Chủ tịch Hội đồng thành viên; sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT.

- Luyện tập văn hóa giao tiếp EVNNPT: Thực hành một số văn hóa giao tiếp trong tài liệu Văn hóa EVNNPT như: Văn hóa chào hỏi; văn hóa bắt tay; văn hóa danh thiếp; văn hóa nói chuyện, trao đổi; văn hóa lắng nghe; văn hóa trên xe ô tô; văn hóa dự tiệc.

- Đưa văn hóa EVNNPT vào cuộc sống: Định hướng trong việc tổ chức triển khai thực thi tài liệu Văn hoá EVNNPT, tạo sự chuyển biến tích cực trong hành vi ứng xử, tạo hình ảnh tốt đẹp trong xã hội và cộng đồng.

Giảng viên CML Group hướng dẫn tại Lớp đào tạo.

Qua Lớp đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019, CBCNV trong toàn Công ty sẽ nâng cao hiểu biết về văn hóa EVNNPT; hiểu rõ được các nội dung về thông điệp của Chủ tịch Hội đồng thành viên; sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT; thực hành và hình thành các thói quen tự giác tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử và văn hóa giao tiếp của EVNNPT; có ý thức và kỹ năng để tuyên truyền, phổ biến và xây dựng PTC3 trở thành đơn vị có bản sắc văn hóa đặc trưng EVNNPT, tiến bộ, phù hợp với các chuẩn mực doanh nghiệp hiện đại./.

Việt Hùng - PTC3