PTC4 phát hiện, ngăn ngừa và xử lý kịp nguy cơ sự cố đảm bảo cung cấp điện Tết Nguyên đán Canh Tý

Thứ tư, 22/1/2020 | 23:57 GMT+7
Đêm 22/01/2020, nhằm nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho Tết Nguyên đán Canh Tý, CBCNV Trrạm biến áp (TBA) 500kV Nhà Bè và tổ công tác thuộc Truyền tải điện thành phố Hồ Chí Minh (TTĐ TP HCM) đã phối hợp Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 4 (TT4) và Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) thực hiện thay TU575 – pha B ngăn lộ 575 TBA 500kV Nhà Bè. Đây là trường hợp được nhân viên vận hành phát hiện kịp thời nhiệt độ khớp nối phía dưới TU575 – pha B tăng cao bất thường so với 02 pha còn lại, có nguy cơ không đảm bảo vận hành ổn định, đễ có khả năng gây sự cố mất điện.

Ông Nguyễn Văn Hóa, Phó giám đốc PTC4 chỉ đạo công tác chuẩn bị thay TU575-pha B

Ngay sau khi nhận được tin báo của kíp vận hành, Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo đơn vị TTĐ TP HCM phối hợp cùng các phòng chức năng, TT4 và SPMB tiến hành thay thế khẩn cấp TU575 – pha B, hoàn tất ngay trong đêm 22/01/2020.

Mặc dù đang ở thời điểm giáp Tết, mọi người đều đang chuẩn bị đón Tết sum họp với gia đình. Nhưng với tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc được giao. Lực lượng vận hành đã tập trung cao độ, theo dõi sát tình hình vận hành của thiết bị, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho người dân đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

Một số hình ảnh

Ngọc Dung - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện