PTC4 tổ chức Ngày hội Văn hóa nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10/1930 - 20/10/2019

Thứ ba, 22/10/2019 | 08:00 GMT+7
Tiếp tục hưởng ứng các hoạt động văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt nam và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia phát động Ngày hội Văn hóa với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin”, sáng ngày 18/10/2019, nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), Công đoàn và Ban Nữ công Công ty đã tổ chức ngày hội “Văn hóa Ẩm thực - Thư pháp”, sự kiện giao lưu văn hóa với các đơn vị truyền tải trực thuộc Công ty Truyền tải điện 4 và khách mời là Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 4 (trực thuộc Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện - NPTS).

Toàn cảnh Ngày hội

Đến dự ngày hội có đ/c Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; đ/c Nguyễn Duy Trung, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTDVKT4; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, đơn vị; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn đơn vị, Khối cơ quan và hơn 73 Nữ CBCNVC Công ty cùng các chị em thuộc TTDVKT4 tham dự.

Ngày hội Văn hóa là sự kiện giao lưu văn hóa của các nữ CNVCLĐ Công ty bao gồm các khu vực miền Đông, miền Tây và Cơ quan Công ty cùng với đơn vị TTDVKT4.

Mở đầu chương trình, đ/c Đặng Thị Hải Yến, Trưởng ban Nữ công PTC4 đã ôn lại cùng với các chị em về những chặng đường đấu tranh lịch sử và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam mà Bác Hồ kính yêu từng nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do Phụ nữ ta, trẻ cùng già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”, đã cho thấy vai trò to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

Ngày nay, để hòa nhập với thời đại phát triển khoa học công nghệ, nữ CNVCLĐ Tổng công ty nói chung và Công ty Truyền tải điện 4 nói riêng đã dần khẳng định mình, chung sức tích cực đóng góp trong lao động sản xuất, tiếp tục vươn lên, không ngừng trau dồi kiến thức, năng động sáng tạo, và đã có không ít sáng kiến trong lao động sản xuất, cùng nhau tích cực tham gia các hoạt động phong trào, qua đó nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và gìn giữ nét văn hóa truyền thống, góp phần không nhỏ cho sự phát triển bền vững của Công ty Truyền tải điện 4 nói riêng và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia nói chung.

Trở lại với sự kiện Ngày hội Văn hóa Ẩm thực - Thư pháp của PTC4, qua bàn tay khéo léo của các chị em đã mang đến cho ngày hội những món ăn ngon và những sản vật mang đậm chất vùng miền, những vật phẩm trưng bày được làm bằng tay rất khéo léo và tinh xảo, mọi người có thể chọn lựa những món ăn yêu thích, những món đồ yêu thích để dành tặng cho những phụ nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt là gian hàng trưng bày và biểu diễn thư pháp của Truyền tải điện miền Tây 3 do anh Phan Hữu Lợi, điều hành viên trạm 220kV Châu Đốc, viết tặng chữ thư pháp dành tặng cho tất cả nữ CNVC có mặt trong sự kiện nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2019.

Gian hàng trưng bày của Tổ Nữ công Truyền tải điện miền Tây 1

Sự kiện Ngày hội Văn hóa Ẩm thực - Thư pháp đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ngày hội đã đem đến sự vui tươi phấn khởi cho toàn thể nữ CNVCLĐ Công ty và các đơn vị, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của chị em và tạo nên động lực phấn đấu phát triển bản thân chị em ngày càng tốt hơn. Nữ CNVCLĐ Công ty Truyền tải điện 4 mong rằng với những nỗ lực của mình, các chị em có những đóng góp vào sự phát triển của Công ty, luôn giữ vững danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” trong thời đại mới./.

Một số hình ảnh:

Ban lãnh đạo Công ty và đại diện TTDVKT4 chụp hình lưu niệm với Ban nữ công Công ty tại Ngày hội Văn hóa.

Gian hàng trưng bày của các Tổ Nữ công tại Ngày hội:

Hải Yến - PTC4