PTC4 tổ chức hoạt động văn hoá nhân kỷ niệm 43 năm phát triển

Thứ hai, 16/9/2019 | 13:44 GMT+7
Hưởng ứng phong trào hoạt động văn hóa do Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phát động chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, ngày 13/9/2019 tại Hội trường đơn vị, Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức chương trình hoạt động văn hoá nhân 43 năm phát triển Công ty.

Tham dự chương trình có đ/c Võ Đình Thuỷ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC4, Trưởng Ban Tổ chức chương trình; các đồng chí Phó Giám đốc Công ty, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, 7 đội thi đại diện cho Cơ quan Công ty và 6 đơn vị Truyền tải điện, cùng với hơn 120 cổ động viên cho các đội thi.

 Đ/c Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty tặng cờ lưu niệm cho 7 đội thi.

Trải qua 43 năm phát triển, Công ty Truyền tải điện 4 đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với quá trình phát triển, các giá trị văn hoá mang bản sắc của lĩnh vực truyền tải điện đã hình thành và thấm sâu vào suy nghĩ, hành động của mỗi cán bộ công nhân viên Công ty, và các giá trị văn hoá đó đã được diễn tả một cách sâu sắc nhất trong Tài liệu Văn hoá EVNNPT ban hành năm 2018.

Để tiếp tục xây dựng, giữ gìn và phát huy nét đẹp Văn hoá EVNNPT, Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức chương trình hoạt động văn hoá với Hội thi Văn hoá EVNNPT. Trong đó các đội thi trải qua ba phần thi: Trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm liên quan các nội dung của Tài liệu Văn hoá EVNNPT; thuyết trình một trong các chủ đề Văn hoá EVNNPT và biểu diễn tiểu phẩm với nội dung phản ánh những biểu hiện tích cực và tiêu cực trong thực thi Văn hoá EVNNPT.

Hội thi Văn hoá EVNNPT đã diễn ra thành công tốt đẹp, các đội thi đều hoàn thành tốt phần thi của mình. Hội thi không những mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho dịp kỷ niệm thành lập Công ty Truyền tải điện 4 (15/9/2019), mà qua Hội thi, Công ty có thể đánh giá được sự quan tâm, mức độ nhận thức của CBCNV Công ty đối với việc nghiên cứu Văn hoá EVNNPT, để từ đó Công ty tiếp tục có hướng tuyên truyền về Văn hóa doanh nghiệp ngày càng hiệu quả hơn để đáp ứng mục tiêu thực hiện Chiến lược phát triển EVNNPT đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2040.

Đ/c Võ Đình Thuỷ - Giám đốc Công ty phát biểu cảm nghĩ nhân kỷ niệm 43 năm phát triển của Công ty và biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chỉ thị 05 của BCT và các khen thưởng khác.

Cũng nhân dịp này, Công ty Truyền tải điện 4 đã công bố Cờ thi đua do Bộ Công Thương trao tặng PTC4 vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018. Đồng thời tổ chức biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; biểu dương khen thưởng các trạm và đường dây tiêu biểu năm 2018; biểu dương các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương, Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2018, cá nhân đạt giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019 và công bố khen thưởng cấp cao năm 2018./.

Một số hình ảnh:

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 43 năm phát triển của Công ty Truyền tải điện 4.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ miền Đông 1.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ miền Đông 2.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ TP.HCM.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ miền Tây 1.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ miền Tây 2.

Phần thi tiểu phẩm của TTĐ miền Tây 3.

Phần thi tiểu phẩm của Cơ quan Công ty.

Đ/c Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty trao tặng giải nhất của Hội thi Văn hóa EVNNPT cho Truyền tải điện TP. Hồ Chí Minh.

Công bố Cờ thi đua do Bộ Công Thương trao tặng PTC4 vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018.

Đ/c Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty trao tặng giấy khen biểu dương các cá nhân thực hiện tốt chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Ngọc Dung - PTC4