SPMB tổ chức đào tạo Văn hóa EVNNPT năm 2019

Thứ hai, 4/11/2019 | 14:22 GMT+7
Ngày 02/11/2019, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã tổ chức đào tạo về Tài liệu Văn hóa EVNNPT cho toàn thể CBCNV SPMB.

Tại buổi đào tạo, ông Trương Hữu Thành -  Giám đốc SPMB đã hướng dẫn, phân tích các nội dung cơ bản của bộ Tài liệu Văn hóa EVNNPT: Sứ mệnh -  Tầm nhìn - Khẩu hiệu - Giá trị cốt lõi - Chuẩn mực đạo đức - Quy tắc ứng xử và văn hóa giao tiếp. Tại khóa học lần này, ngài việc hướng dẫn những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp và Văn hóa EVNNPT, CBCNV của SPMB còn thưc hành, tập luyện các nghi thức cơ bản trong giao tiếp.

Ông Trương Hữu Thành -  Giám đốc SPMB hướng dẫn các nội dung cơ bản của bộ Tài liệu Văn hóa EVNNPT

Tính đến nay đã qua gần 2 năm kể từ Chủ tịch HĐTV EVNNPT ban hành Quyết định số 1045/QĐ - EVNNPT ngày 22/6/2018 về việc triển khai thực hiện Tài liệu Văn hoá EVNNPT, CBCNV SPMB tích cực triển khai trong toàn đơn vị dưới các hình thức đa dạng, phong phú, tạo động lực phát triển cho từng CBCNV phát huy tối đa năng lực, sở trường của mình; Chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên phát triển toàn diện, trọng tâm là bồi dưỡng đạo đức, lối sống và nhân cách, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức, hướng cán bộ công nhân viên đến những chuẩn mực ứng xử tốt đẹp, văn minh.

Chụp ảnh lưu niệm sau khóa học

Sau Hội thảo về các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT được Tổng công ty tổ chức tại Hà Nội mới dây, tại khóa đạo tạo lần này SPMB đã tập trung nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên về các giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức…; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, đảng viên gương mẫu, đi đầu trong xây dựng, thực hiện Tài liệu Văn hóa EVNNPT, từ đó lan tỏa tạo niềm tin, gắn kết toàn bộ CBCNV nhằm xây dựng hình ảnh con người EVNNPT là những người có bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao. các học viên không chỉ nắm được mà còn thấy được trách nhiệm của mình với tư cách là đại diện cho những giá trị văn hóa và con người EVNNPT trước cộng đồng, xã hội. Các hình thức thảo luận tương tác cũng được đưa vào buổi đào tạo nhằm trao đổi, chia sẻ những tình huống đã diễn ra trong thực tế để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần vào việc đưa Văn hóa EVNNPT thấm nhuần vào mọi hoạt động của Ban. Những kiến thức trong buổi đào tạo là tài sản quý giá của mỗi CBCNV SPMB, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động.

Trần Hân - SPMB
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện