TTĐ Quảng Trị: Huấn luyện công tác PCCC và CNCH

Thứ hai, 6/7/2020 | 10:41 GMT+7
Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC&CHCN) cho toàn thể CBCNV trong toàn đơn vị, ngày 03/7/2020 Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Trị (thuộc Công ty Truyền tải điện 2) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN (Công an tỉnh Quảng Trị) tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CHCN.

Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Quảng Trị truyền đạt nội dung lý thuyết

Tại buổi huấn luyện, các CBCNV đã được giảng viên thuộc Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Quảng Trị cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trong những năm gần đây. Đồng thời truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC-CHCN, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; giảng viên hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Sau buổi học lý thuyết, các học viên được thực hành sơ cấp cứu hô hấp nhận tạo, cách dập tắt bình ga đang cháy, cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2, để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Trong thời gian qua, ngoài việc chủ động thực hiện tốt công tác PCCC tại đơn vị, TTĐ Quảng Trị đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, kiểm lâm các cấp thực hiện tốt công tác phòng chống cháy rừng, thực hiện phối hợp công tác cứu hộ cứu nạn. Qua buổi huấn luyện lần này, CBCNV Truyền tải điện Quảng Trị đã được trang bị kiến thức, nâng cao ý thức trách nhiệm và chủ động với các tình huống PCCC&CHCN.

Một số hình ảnh

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Quảng Trị  hướng dẫn thực hành\

CBCNV Truyền tải điện Quảng Trị thực hành công tác PCCC

 

 

Lê Việt Hưng - TTĐ QT
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện