Thành viên HĐTV Lưu Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thi công các dự án trọng điểm tại SPMB và rà soát tình hình thực hiện các dự án ĐTXD năm 2019

Thứ tư, 5/6/2019 | 07:50 GMT+7
​​​​Trong 02 ngày 28 - 29/5/2019, Đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do Thành viên HĐTV EVNNPT Lưu Minh Tuấn dẫn đầu đã làm việc với SPMB về tình hình thực hiện các dự án năm 2019 của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) và đi kiểm tra thực tế tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

​​Tham gia Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn EVNNPT; đại diện lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 4, đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn đền bù, tư vấn giám sát, các nhà thầu xây lắp; về phía SPMB có đ/c Trương Hữu Thành, Phó Giám đốc phụ trách, đ/c Nguyễn Công Toàn, Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng chức năng.

Tại hiện trường, Đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

LMT-SPMB_040619_1.jpg
Đoàn kiểm tra tại TBA 500 kV Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Sau khi kiểm tra tình hình thực tế tại hiện trường và nghe đ/c Trương Hữu Thành, Phó Giám đốc phụ trách SPMB báo cáo tình hình thực hiện các dự án ĐTXD của SPMB theo kế hoạch 2019 tại cuộc họp chiều ngày 29/5/2019, đ/c Lưu Minh Tuấn, Thành viên HĐTV EVNNPT đã rà soát các hạng mục của từng dự án và nghe báo cáo giải trình của các đơn vị liên quan.

LMT-SPMB_040619_5.png
Đ/c Lưu Minh Tuấn, TV HĐTV EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Kết luận cuộc họp, đ/c Lưu Minh Tuấn chỉ đạo SPMB tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương, các đơn vị liên quan để giải quyết cụ thể các vướng mắc, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. Đồng thời đồng chí yêu cầu các đơn vị bám sát các mốc tiến độ được phê duyệt để triển khai thực hiện và tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo tiến độ các dự án được giao./.​

EVNNPT