Ấm áp trong ngôi nhà chung Công ty Truyền tải điện 1

Thứ tư, 20/10/2021 | 22:26 GMT+7
Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, được kỷ niệm hằng năm nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt. Đây là dịp mà các chị em phụ nữ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày thường thông qua nhiều hình thức chúc mừng khác nhau. 

Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 tặng hoa chị em khối Cơ quan công ty nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10

Trong ngôi nhà chung Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) ngày hôm nay cũng có những bông hoa thay lời của cánh mày râu đến với một nửa thế giới đang là đồng nghiệp của mình. Thiệp mừng và hoa tươi mang ý nghĩa tinh thần, động viên, là dịp để khuyến khích phụ nữ trong cơ quan Công ty ngày càng năng động, sáng tạo và hoạt động tích cực hơn, đồng thời ghi nhận năng lực của chị em trong công việc giúp họ phấn đấu nhiều hơn cho những mục tiêu sắp tới.  

Phát biểu cảm ơn lãnh đạo và đồng nghiệp Nam, chị Nguyễn Kiều Hương - Trưởng ban Nữ công Cơ quan PTC1 xúc động chia sẻ: “Mặc dù rất bận với lịch làm việc dày đặc, nhưng các anh Ban Lãnh đạo và đồng nghiệp Nam Công ty, Công đoàn Công ty vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những đoá hoa tươi thắm, những lời chúc tràn đầy tình thân và sự chân tình luôn là một sự động viên lớn lao đối với chị em. Chúng em tự hào được làm việc trong một môi trường mà ở đó mọi người luôn được tôn trọng, được ghi nhận để luôn đoàn kết, chị em phụ Nữ Cơ quan PTC1 nguyện gắn bó cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”. 

Lãnh đạo PTC1 chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ Cơ quan PTC1

Xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các anh, những người đồng nghiệp, những người anh đã luôn quan tâm tạo mọi điều kiện để chúng em thêm tự tin với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Ngoài kia mùa Thu đã mang những cơn heo may về khắp phố. Nhưng trong ngôi nhà chung ấm áp của Công ty Truyền tải điện 1 ngày hôm nay chan chứa niềm hạnh phúc của các chị em nữ CNVCLĐ Cơ quan PTC1. 

Một số hình ảnh:

Kiều Hương - Mạnh Hùng PTC1