Bế mạc Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia lần thứ VI, năm 2023

Thứ sáu, 14/4/2023 | 17:23 GMT+7
Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, với tinh thần thể thao trung thực và cao thượng (riêng giải đi bộ/chạy online là 20 ngày từ 21/3 đến 9/4), Hội thao công nhân viên chức lao động Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) lần thứ VI, năm 2023 đã thành công tốt đẹp và được tổ chức bế mạc ngày 14/4.

Kết quả hội thao theo bảng tổng sắp huy chương toàn đoàn:

Giải Nhất: Công ty Truyền tải điện 1 (10 giải nhất, 10 giải nhì và 12 giải ba)

Giải Nhì: Công ty Truyền tải điện 4 (9 giải nhất, 6 giải nhì và 10 giải 3)

Giải Ba: Công ty Truyền tải điện 3 (7 giải nhất, 7 giải nhì và 11 giải ba)

Giải khuyến khích:

+ Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (7 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba)

+ Cơ quan EVNNPT (3 giải nhất, 3 giải nhì và 8 giải ba);

+ Công ty Truyền tải điện 2 (2 giải nhất, 4 giải nhì và 8 giải ba);

+  Ban QLDA các công trình điện miền Bắc (1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba);

+ Ban QLDA các công trình điện miền Nam (1 giải nhất, 1 giải ba);

+ Ban QLDA các công trình điện miền Trung (3 giải nhì, 3 giải ba);

+  Ban QLDA Truyền tải điện (1 giải ba);

Tham dự bế mạc có bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bích Thao - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công (Công đoàn Điện lực Việt Nam).

Về phía EVNNPT có ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Hội thao; ông Vũ Hồng Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Nguyễn Minh Thắng, ông Võ Hoài Nam - Thành viên HĐTV EVNNPT; ông Bùi Văn Kiên, ông Lưu Việt Tiến - Phó Tổng giám đốc EVNNPT; ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thao, ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tham dự bế mạc có sự hiện diện đông đủ của 251 vận động viên đại diện cho gần 7.000 công nhân viên chức lao động thuộc 09 đơn vị và Cơ quan Tổng công ty.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thao cho biết: Sau gần 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, hội thao đã thành công tốt đẹp. Về với Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, lần thứ VI - trực tiếp tham gia thi đấu có 251 vận động viên. Trong đó có 38 vận động viên nữ đến từ mọi miền của đất nước, không phân biệt tuổi tác, chức vụ cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài.

Các vận động viên không chuyên của EVNNPT đã cống hiến những đường cầu hay những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và giờ đây 53 cúp, cờ và 192 bộ huy chương các loại sẽ được trao cho các vận động viên thi đấu tại 5 môn truyền thống: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng.

Ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thao phát biểu bế mạc hội thao

Hội thao năm nay của EVNNPT được bắt đầu bằng giải chạy và đi bộ online qua 20 ngày thi đấu - với 4 nội dung - đã thu hút 2.761 vận động viên chiếm gần 40% cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty tham gia. Trong đó, có trên 50% vận động viên  đạt chỉ tiêu trên 100 km; đặc biệt có 2 vận động viên chạy với mức tối đa 50km/ngày và đạt 1.000km. Chúng ta cũng đã được trải qua nhiều những cung bậc cảm xúc, nhiều dư âm tích cực, những kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình tổ chức giải. Đây là môn thi đấu có sức thu hút và lan tỏa cao nhất từ trước đến nay, thực sự đã có sức sống, đã, đang và sẽ là một trong những hoạt động hàng ngày của mỗi cán bộ, công nhân viên góp phần quan trọng để nâng cao thể chất. Hi vọng sẽ trở thành một trong những môn thi đấu truyền thống của EVNNPT.

Ông Trịnh Tuấn Sơn hi vọng rằng, dư âm của Hội thao còn vang mãi - nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty quyết tâm phấn đấu - nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và các năm tiếp theo.

Sau Hội thao lần này, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT mong muốn rằng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn các cấp tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ viên chức, người lao động trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển với tinh thần “Cá nhân khỏe - Doanh nghiệp mạnh”.

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn đoạt giải Nhất, Nhì, Ba

Thay mặt cho Ban Tổ chức, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam; lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để cho Hội thao diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn các anh, chị trong Ban tổ chức, các tiểu ban giúp việc đã chuẩn bị chu đáo trong suốt quá trình trước và trong Hội thao. Cảm ơn Cán bộ, công nhân viên và khán giả đã đến chứng kiến - cổ vũ, tạo nên không khí sôi động, trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trao giải thưởng bế mạc hội thao:

D

DANH SÁCH CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN ĐOẠT GIẢI:

Bài: Xuân Tiến; Ảnh Mạnh Hùng