Công đoàn EVNNPT thăm hỏi chúc tết tập thể NLĐ PTC1

Thứ ba, 2/2/2021 | 18:06 GMT+7
Tập thể người lao động PTC1 trong năm qua đã nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, đặc biệt là các hoạt động chăm lo của Công đoàn EVNNPT.

Ngày 29/01/2021, đoàn công tác do đồng chí Trịnh Tuấn Sơn – UVBTV Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm và chúc Tết tập thể người lao động Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1).

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Ủy viên BCH CĐEVN, Phó chủ tịch Công đoàn EVNNPT và một số cán bộ đại diện Công đoàn EVNNPT.

Đoàn công tác Công đoàn EVNNPT thăm và chúc tết NLĐ tại Công ty Truyền tải điện 1

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Phúc An, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm qua. Theo đó năm 2020, PTC1 đã vượt qua nhiều thách thức, khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo nhu cầu truyền tải điện, góp phần đáp ứng yêu cầu kinh tế - xã hội. Năm 2020 là năm cuối cùng thực hiện kế hoạch 5 năm 2016-2020, trong bối cảnh có nhiều sự kiện, chính trị quan trọng của cả nước như: Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thời tiết có nhiều diễn biến thiên tai rất bất thường, điện mặt trời phát triển bùng nổ, đi kèm theo đó là tính bất ổn định, ảnh hưởng rất lớn đến phương thức vận hành lưới truyền tải điện.

Phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể CBCNVC trong toàn Đảng bộ, Đảng ủy PTC1 đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị quản lý vận hành lưới truyền tải điện an toàn, liên tục và ổn định, hiệu quả. Sản lượng điện truyền tải đạt 89,360/91,744 tỷ kWh theo KH, đạt 97,4% kế hoạch, tăng 5,77% so với năm 2019…Ghi nhận kết quả đó, năm 2020 Đảng ủy PTC1 được Đảng bộ EVNNPT công nhận là tổ chức đảng “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, và Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng danh hiệu Đảng bộ “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu.

Đ/c Trần Minh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn PTC1 phat biểu tại buổi chúc tết của đoàn công tác

Thay mặt Công đoàn, Đồng chí Trần Minh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ sự cảm ơn của tập thể người lao động PTC1 trong năm qua đã nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, đặc biệt là các hoạt động chăm lo của Công đoàn EVNNPT, đời sống người lao động cơ bản ổn định, các đơn vị thuộc PTC1 hầu hết đã được trang bị khá đầy đủ về điều kiện sinh hoạt, bên cạnh đó cũng tổ chức được nhiều sân chơi thể thao lành mạnh cho người lao động; qua đó người lao động hoàn toàn yên tâm lao động sản xuất, tin tưởng vào sự phát triển chung của EVNNPT cũng như của PTC1.

Đồng chí Trịnh Tuấn Sơn bày tỏ niềm vui trước những thành quả mà PTC1 đã đạt được trong năm 2020, cảm ơn lãnh đạo Công ty đã quan tâm nhiều đến hoạt động Công đoàn, chăm lo đời sống người lao động để họ yên tâm lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của EVNNPT.

Đồng chí cũng nhấn mạnh Công đoàn PTC1 cần tiếp tục nỗ lực phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, quyết tâm thực hiện thành công chủ đề năm 2021 là “Chuyển đổi số trong Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia”, với mục tiêu ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí.

Đ/c Trần Văn Sơn - Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 báo cáo với đoàn về công tác chuẩn bị các phương án chống dịch đảm đảm bảo vận hành an toàn (qua hội nghị trực tuyến)

Nhân dịp đón Xuân mới, Công đoàn EVNNPT đã trao các phần quà chúc Tết Công đoàn PTC1 và các Công đoàn CSTV. Đồng thời, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến cực kỳ nguy hiểm với chủng virus mới có nguy cơ lây nhiễm cao, Công đoàn EVNNPT cũng kịp thời ủng hộ Công đoàn CSTV TTĐ Đông Bắc 1 số tiền 50 triệu đồng để đơn vị chuẩn bị tốt công tác hậu cần, thuốc men đảm bảo sức khỏe cho người lao động, sẵn sàng trước mọi diễn biến của dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương nói chung, đặc biệt là thành phố Chí Linh (nơi có đội TTĐ Chí Linh đóng quân)./.

Đ/c Trịnh Tuấn Sơn – UVBTV Công đoàn EVN, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT trao quà cho đại diện NLĐ PTC1

PTC1