Công ty Truyền tải điện 1 nâng cao năng lực công tác pháp chế

Thứ tư, 23/8/2023 | 07:16 GMT+7
Vừa qua, tại Phú Thọ, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác pháp chế cho 50 học viên là các cán bộ pháp chế, cán bộ các phòng Tổng hợp, phòng Kế hoạch Vật tư và phòng Tài chính kế toán của 11 đơn vị truyền tải khu vực; khối cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) có các cán bộ thuộc phòng kiểm tra thanh tra pháp chế (KTTTPC), phòng kế hoạch, phòng Tài chính kế toán (TCKT), phòng đầu tư xây dựng (ĐTXD). Đây là khóa đào tạo PTC1 giao cho Truyền tải điện Tây Bắc thực hiện.

Trước nhiệm vụ trên với mục tiêu lớp tập huấn đạt hiệu quả cao nhất, TTĐ Tây Bắc đã phối hợp với các phòng chức năng PTC1 xây dựng đề cương với những nội dung bồi huấn, đào tạo thực tiễn và mời giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực tham gia giảng dạy. Trong đó có sự tham gia của ông Vũ Trường Giang - Phó phòng ĐTXD PTC1; ông Nguyễn Lê Ngọc - Trưởng phòng TCKT PTC1; bà Đặng Thị Hoàn - Phó phòng KTTTPC PTC1 và ông Nguyễn Quốc Thái - Phó phòng Kế hoạch PTC1 trực tiếp truyền đạt đến học viên trong các lĩnh vực liên quan và trao đổi rút kinh nghiệm các đợt kiểm tra tuân thủ.

Ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc TTĐ Tây Bắc phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Tại buổi khai mạc khóa đào tạo, ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc TTĐ Tây Bắc nhấn mạnh về ý nghĩa quan trọng của công tác pháp chế trong doanh nghiệp đồng thời mong muốn các học viên tập trung học tập và tích cực trao đổi với các giảng viên về các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Khóa đào tạo đạt hiệu quả cao sẽ đóng góp vào phong trào thi đua học tập chủ động trong toàn PTC1, xây dựng PTC1 trở thành tổ chức học tập theo kế hoạch 3980/KHLT-PTC1-CĐ ngày 31/7/2023 đã đề ra.

Toàn cảnh khóa huấn luyện

Các học viên sau khóa học được trang bị đầy đủ các kiến thức pháp luật và các kỹ năng cần thiết trong công tác pháp chế, đồng thời tham mưu cho lãnh đạo trong việc xây dựng, thực thi các quy định quản lý nội bộ, tham mưu về tính pháp lý trong quá trình thương thảo, ký kết, thực hiện hợp đồng tại đơn vị...

Kết thúc khóa đào tạo các học viên tập trung làm bài thu hoạch các kiến thức được tập huấn, truyền đạt theo quy định.
Một số hình ảnh

Bà Đặng Thị Hoàn - Phó phòng KTTTPC trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn

Ông Nguyễn Lê Ngọc - Kế toán trưởng PTC1 trực tiếp lên lớp truyền đạt kiến thức cho học viên

Ông Nguyễn Quốc Thái - Phó phòng Kế hoạch trực tiếp truyền đạt các kiến thức đến học viên

Ông Vũ Trường Giang - Phó phòng ĐTXD PTC1 trực tiếp truyền đạt các kiến thức đến học viên

Quách Cường TTĐ Tây Bắc
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện