EVNNPT: Chăm lo đời sống người lao động không chỉ trong Tháng Công nhân

Thứ hai, 21/6/2021 | 09:13 GMT+7
Việc đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo môi trường làm việc tích cực, thu nhập ổn định để người lao động yên tâm công tác là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho biết: Hoạt động “Đảm bảo an toàn lao động” và “Cảm ơn người lao động” không chỉ thực hiện trong Tháng Công nhân mà là hoạt động thường xuyên, liên tục ở Tổng Công ty.

Nội dung chương trình xin mời nghe tại đây: EVNNPT: Chăm lo đời sống người lao động không chỉ trong Tháng Công nhân

Một số hình ảnh: 

Làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt càng đòi hỏi tính kỷ luật, đảm bảo an toàn lao động trong ngành điện

Các khóa đào tạo, tập huấn về vệ sinh an toàn lao động đã giúp người lao động nắm vững và có trách nhiệm khi thao tác trên thiết bị

Phòng chống dịch covid-19 tại nơi làm việc cũng chính là đảm bảo an toàn lao động để vận hành lưới điện Quốc gia an toàn, liên tục và ổn định

Trong tháng Công nhân năm nay các cấp công đoàn phối hợp cùng với lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, trích gần 800 triệu đồng cho CBCNV có những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, đang công tác tại các trạm chốt vùng sâu vùng xa trên các công trình trọng điểm cấp bách.

Hoạt động hỗ trợ công nhân viên gặp khó khăn để người lao động yên tâm công tác

Những ngày nắng nóng, các phần quà từ tổng công ty, công đoàn các đơn vị được gửi tới các tổ đội trên các công trường, ca trực là niềm động viên khích lệ cán bộ công nhiên viên vừa sản xuất vừa chống dịch. Việc đảm bảo an toàn lao động, môi trường làm việc tích cực, thu nhập của người lao động được đảm bảo đó cũng chính là hành động “cảm ơn người lao động” thiết thực nhất./.

Link gốc: Chăm lo đời sống người lao động không chỉ trong Tháng Công nhân

Anh Thu - VOV2
: Theo VOV2