Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 tặng quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Thứ ba, 14/9/2021 | 14:30 GMT+7
Với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, chung tay giúp nhau vượt qua khó khăn, ngày 10/9/2021 vừa qua, thông qua Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam phường Hòa Thọ Tây (Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), đ/c Lê Quốc Thắng – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 (thuộc Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện) đã thay mặt đơn vị gửi 100 phần quà đến những hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Đ/c Lê Quốc Thắng - Giám đốc TTDVKT2 trao các phần quà hỗ trợ các hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây thông qua UB MTTQ Việt Nam phường Hòa Thọ Tây.

Những ngày cuối tháng 4/2021, đại dịch COVID-19 lần thứ 4 xuất hiện lại tại Việt Nam. Lần này, mức độ ảnh hưởng với phạm vi rộng hơn, đến nay đã có 62 tỉnh thành bị ảnh hưởng; số lượng nhiễm bệnh ngày một tăng cao, thời gian kéo dài; cả hệ thống chính trị vào cuộc để ứng phó với đại dịch. Để định hướng công tác dập dịch, nhiều tỉnh thành đã đưa ra nhiều biện pháp mạnh, cấp bách, đặc thù nhằm tìm mọi cách để ngăn chặn, dập dịch hiệu quả nhất.

Sự bùng phát trở lại của dịch do dịch bệnh COVID-19 lần này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân; công nhân viên chức, lao động và doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 vừa phải đảm bảo nhiệm vụ bảo vận hành an toàn thiết bị trên hệ thống lưới điện truyền tải, còn phải đảm bảo công tác phòng chống dịch cùng với nhiều tỉnh thành, nơi mà đơn vị đến thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình.

Thấu hiểu những khó khăn của người dân khi đang phòng chống dịch, đặc biệt là nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân; Đảng bộ bộ phận Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 đã chỉ đạo cho chuyên môn và các tổ chức đoàn thể tìm hiểu tình hình khó khăn của nhân dân, qua đó có những hỗ trợ thiết thực nhằm phần nào cùng với địa phương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Hình ảnh những hộ dân vừa phải chống chọi với đại dịch, vừa phải lo lương thực thực phẩm để trang trải trong những ngày mà UBND TP. Đà Nẵng áp dụng biện pháp phòng dịch mạnh, đã gợi cho lãnh đạo đơn vị bao niềm cảm xúc. Với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết; chung tay giúp nhau vượt qua khó khăn. Thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Thọ Tây; đ/c Lê Quốc Thắng – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Trung tâm thay mặt đơn vị đã gửi 100 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) đến những hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là sự động viên tinh thần, chung tay cùng địa phương hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh bùng phát, kéo dài. Qua đây đồng chí Lê Quốc Thắng cũng chân thành cảm ơn địa phương trong thời gian qua đã phát động tuyên truyền trong nhân dân, cùng nhau bảo vệ hệ thống truyền tải điện trên địa bàn, chung tay với đơn vị không để xảy ra tình trạng mất an ninh an toàn lưới điện truyền tải khu vực.

Đ/c Lê Quốc Thắng - Giám đốc TTDVKT2 làm việc với UBND phường Hòa Thọ Tây

Thay mặt nhân dân và chính quyền địa phương, bà Trần Thị Bích Liên -  Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Thọ Tây tiếp nhận những phần quà và gởi lời cảm ơn đến cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã quan tâm giúp đỡ những hộ dân đang gặp khó khăn, chung tay cùng với địa phương đẩy lùi dịch bệnh./.

Đình Ngọc – Văn Sinh