45 học viên của EVNNPT hoàn thành chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3

Thứ sáu, 15/12/2023 | 10:49 GMT+7
Chiều ngày 14/12/2023, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho 45 học viên hoàn thành chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 của EVNNPT.

Tham dự bế giảng khóa đào tạo có PGS.TS Hoàng Đình Phi – Hiệu trưởng HSB; Tổng giám đốc EVNNPT - Phạm Lê Phú; Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT - Thái Thanh Thủy. Cùng sự hiện diện của 45 học viên chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 năm 2023 của EVNNPT.

PGS.TS Hoàng Đình Phi – Hiệu trưởng HSB phát biểu tại bế giảng

Chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 3 - EVNNPT năm 2023 đề ra mục tiêu bổ sung kiến thức, kỹ năng quản trị doanh nghiệp hiện đại cho các cán bộ quản lý cấp 3 của EVNNPT. Theo đó, 45 học viên thuộc các đối tượng gồm: Lãnh đạo Ban/Văn phòng, cán bộ thuộc diện quy hoạch lãnh đạo các Ban/Văn phòng EVNNPT; Giám đốc, Phó Giám đốc, các Truyền tải điện, lãnh đạo các phòng của các đơn vị trực thuộc EVNNPT.

Chương trình đào tạo giúp học viên trang bị các kiến thức cốt lõi, những kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm quản lý hiện đại. Khóa học là sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và kinh nghiệm thực tiễn, giúp người học có thể ứng dụng ngay vào công tác quản lý doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực một cách hiệu quả.

Chương trình đào tạo gồm nhiều học phần, do giảng viên HSB và lãnh đạo EVNNPT, lãnh đạo các Ban chuyên môn của EVNNPT trực tiếp truyền đạt. Cùng với đó là những buổi tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm của lãnh đạo EVNNPT và 01 ngày học thực tế tại Học viện Viettel.

Tổng giám đốc EVNNPT – Phạm Lê Phú phát biểu tại bế giảng

Trước đó, 45 học viên đã tham gia báo cáo 04 chương trình hành động sau khóa học. Các chương trình hành động được Hội đồng giám khảo đánh giá chất lượng rất cao (điểm số đều trên 90 điểm trong thang điểm 100), các chương trình hành động có sự kết hợp những kiến thức được đào tạo, kết hợp ứng dụng thực tiễn và có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc của EVNNPT.

Phát biểu bế giảng lớp học, PGS.TS Hoàng Đình Phi – Hiệu trưởng HSB chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời biểu dương những nỗ lực và sự cố gắng trong quá trình học tập của các học viên và mong muốn trên cơ sở các kiến thức đã được học, các học viên có thể áp dụng vào thực tế để góp phần vào việc xây dựng EVNNPT phát triển lớn mạnh.

Ban tổ chức khóa học tặng quà Ban cán sự lớp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Tổng giám đốc EVNNPT – Phạm Lê Phú cho biết: Với mục tiêu xây dựng lớp cán bộ cấp chiến lược có phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ và có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, các chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho các cán bộ quản lý cấp 3 của EVN những kiến thức quản trị tiên tiến nhất.

Tổng giám đốc EVNNPT cũng kỳ vọng và đề nghị toàn thể học viên khóa học tiếp tục nghiên cứu và vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã học để nâng cao chất lượng quản lý tại các Ban/đơn vị mà mình phụ trách nói riêng và của EVNNPT nói chung.

Lãnh đạo EVNNPT, HSB và giảng viên HSB trao chứng nhận cho nhóm xuất sắc nhất trong bảo vệ chương trình hành động

Lãnh đạo EVNNPT, HSB và giảng viên HSB chụp ảnh cùng các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo

Lãnh đạo EVNNPT, Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT chụp ảnh cùng các nhóm của khóa học

Lãnh đạo EVNNPT, Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT chụp ảnh cùng các nhóm của khóa học

Lãnh đạo EVNNPT, Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT chụp ảnh cùng các nhóm của khóa học

Lãnh đạo EVNNPT, Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT chụp ảnh cùng các nhóm của khóa học

 

Xuân Tiến