CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TRUYỀN TẢI ĐIỆN 4: TRAO THƯỞNG VÀ THƯ KHEN CHO CÁC CHÁU ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP

Thứ tư, 6/11/2013 | 15:00 GMT+7
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần ham học hỏi nỗ lực sáng tạo thi đua học tập và tu dưỡng đạo đức, nhằm tôn vinh và ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu trong học tập của các con CBCNV, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức trao thưởng và thư khen cho các con CBCNV Công ty đã có thành tích cao trong học tập năm học 2012-2013. ​
1 CD TTD4 trao thuong con CBCNV.jpg
 
 
Trong năm học 2012-2013, Công ty có 40 cháu là con của CBCNV Công ty đạt thành tích cao trong học tập từ cấp quận, huyện trở lên đến cấp Quốc tế, Quốc gia. Chứng kiến sự thành công của các con ngày hôm nay, không chỉ là niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ mà còn của cả tập thể Công ty Truyền tải điện 4. Kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc của các cháu chính là thành tích của các bố mẹ, của tập thể CBCNV Công ty và của cả xã hội.
 
 
2 CD TTD4 trao thuong con CBCNV.jpg
 
 
Ông Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời cũng biểu dương các gia đình có con em đạt thành tích cao trong học tập. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Lâm mong muốn các bậc phụ huynh sẽ quan tâm hơn nữa, tích cực động viên các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu, để có thể đạt được những thành tích tốt hơn trong năm học tới. Ông hy vọng, với sự quan tâm của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các cháu, năm học tới sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi và là những nhân tố điển hình trong tương lai.
 
Nhìn nét mặt vui tươi, rạng rỡ của các con, các bố, các mẹ dường như quên đi sự mệt nhọc, vất vả, lo toan thường ngày để cùng hòa vào không khí phấn khởi chung vui với niềm vui của các con.  Mỗi người tự hứa với lòng mình sẽ tiếp tục công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao và làm tròn trách nhiệm, bổn phận của cha mẹ đối với con cái.
 
3 CD TTD4 trao thuong con CBCNV.jpg
 
 
Tất cả đều mong muốn các cháu luôn vui vẻ, chuẩn bị đầy đủ hành trang bước vào năm học mới một cách tự tin và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong học tập. Với niềm vui khi có mặt tại buổi lễ tuyên dương này, em Lê Bữu Toàn, học sinh đạt Huy chương bạc môn Lý cấp thành phố trực thuộc TW đã phát biểu cảm tưởng của mình, đồng thời thay mặt các bạn học sinh là con em CBCNV Công ty xin hứa với các cấp lãnh đạo Công ty sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của gia đình và Lãnh đạo Công ty.

Nguyễn Văn Lạc - Công đoàn Công ty TTĐ4.