CÔNG ĐOÀN PTC3 KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ tư, 23/10/2013 | 10:00 GMT+7
Kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam 20 – 10 (20/10/1930 – 20/10/2013), được sự đồng ý của Đảng ủy và Giám đốc Công ty, vừa qua ngày 18 tháng 10, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 3 đã tổ chức các hoạt động tạo sân chơi vui tươi, giao lưu thú vị cho toàn thể CBCNV LĐ nữ của Công ty. ​
 
 
2013phunu13.JPG

                                                      Tham gia “Hái hoa dân chủ”.
Buổi sáng, toàn thể chị em CBCNV LĐ nữ đã tham gia chương trình meeting “hái hoa dân chủ” kỷ niệm 83 năm ngày phụ nữ Việt Nam tại Hội trường Trụ sở Công ty – 14 Trần Hưng Đạo – Nha Trang. Trong chương trình thông qua hình thức hai hoa dân chủ - trả lời câu hỏi, toàn thể chị em đã có điều kiện nắm bắt rõ hơn về Luật Lao động - những chế độ chính sách dành cho lao động nữ, đồng thời được thể hiện năng khiếu, khả năng ca hát, ngâm thơ trong không khí giao lưu vui vẻ, đoàn kết.
 
2013phunu32.JPG

                                                                        Trổ tài đầu bếp.
Chương trình buổi chiều cùng ngày là sân chơi thu hút được sự chú ý của các chị em nhiều nhất. Hội thi Nữ công gia chánh 2013 chính là sân khấu để các nữ nghệ sỹ Truyền tải điện 3 trổ hết các ngón nghề tủ, tâm đắc của mình - vốn từ trước đến nay chỉ được các chị em tự thể hiện trong khuôn viên nhà bếp nhỏ hẹp tại gia đình - ra thi thố để được chấm điểm, nhận xét và tôn vinh. Quả thật, 13 đội dự thi đến từ 13 đơn vị trực thuộc Công ty Truyền tải điện 3 từ các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, ĐăkLăk, ĐăkNông và Lâm Đồng đã mang đến Hội thi 13 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mang đậm dấu ấn của riêng từng vùng miền, địa phương. Nào là rừng, là biển, là sông hồ, là đồng quê, nghệ thuật ẩm thực của các địa phương khu vực Nam miền Trung và Tây Nguyên đều đã được phô diễn bằng tất cả tâm huyết và tài năng của các chị em.
 
2013phunu46.JPG

2013phunu48.JPG

                                                        Tác phẩm hoàn thành.
 
 
2013phunu65.JPG

                                                              Thuyết trình giới thiệu tác phẩm.
 
Việc chấm điểm, đánh giá thứ hạng quả là rất khó khăn đối với Ban Giám khảo, nhưng thành công của Hội thi không thể hiện ở các giải thưởng đã được trao, mà thành công đó chính là sự tự tin thể hiện tài năng, khẳng định mình trong tinh thần giao lưu học hỏi của các chị em Công ty Truyền tải điện 3, xứng đáng với truyền thống “giỏi việc nước – đảm việc nhà” của người phụ nữ Việt Nam.
 
2013phunu68.JPG

                        Ban giám khảo vất vả và căng thẳng để hoàn thành nhiệm vụ
 
2013phunu76.jpg

                                   Đ/c Nguyễn Văn Xuân – Phó Giám đốc Công ty trao giải nhất của Hội thi

Trần Việt Hùng - PTC3