Công đoàn Truyền tải điện miền Đông 2 tổ chức giải bóng đá Chào mùng 47 năm ngày thành lập Công ty Truyền tải điện 4 (15/9/1976-15/9/2023)

Thứ hai, 18/9/2023 | 10:32 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 47 năm ngày thành lập Công ty Truyền tải điện 4 (15/9/1976-15/9/2023), ngày 15/9/2023 tại Bình Dương, Công đoàn Truyền tải điện miền Đông 2 giao lưu bóng đá chào mừng ngày thành lập Công ty Truyền tải điện.

Tham gia giải gồm 4 đội gồm: Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Bình Dương), Công ty Điện lực Bình Dương, Liên quân Văn phòng Truyền tải (gồm các trạm và đội khu vực tỉnh Bình Dương, Liên quân tỉnh Bình Phước và Tây Ninh (gồm các trạm, đội của tỉnh Bình Phước và Tây Ninh).

Các đội bóng chụp hình khai mạc giải.

Giải bóng đá là dịp giao lưu giữa các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương tạo mối gắn kết học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe, nâng cao hiệu quả trong rèn luyện thể chất, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV cũng như củng cố thêm mối giao lưu quan hệ vững chắc trong công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp. Ngoài ra các đơn vị bạn còn biết thêm về bề dày lịch sử vẽ vang của Công ty Truyền tải điện 4 sau 47 năm từ ngày được thành lập đến nay là một chặng đường dài đã chứng nhiều thay đổi trong quá trình hình thành và phát triển của Công ty, với nền tảng văn hóa vũng chắc và truyền thống đoàn kết, sự năng động sáng tạo, cùng tinh thần vượt khó của các thế hệ Lãnh đạo đã dày công vun đắp đã giúp Công ty vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sác nhiệm vụ được giao.

Trên tinh thần thi đấu cao thượng và trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Bên cạnh đó Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho CBCNV rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng tham dự giải. Ben cạnh đó cũng là dịp trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa đơn vị Truyền tải với chính quyền địa phương. Giải bóng đá của Truyền tải điện miền Đông 2 đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng và không kém phần sôi nổi, quyết liệt với những pha bóng đẹp mắt giữa các đội và cùng hân hoan chào mùng kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty Truyền tải điện 4 (15/9/1976-15/9/2023). Giải đấu khép lại với kết quả chung cuộc; Giải nhất Liên quân tỉnh Bình Phước và Tây Ninh, giải nhì thuộc về Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Bình Dương và giải 3 thuộc Công ty Điện lực Bình Dương

Những cái bắt tay, những câu chuyện trao đổi sau trận bóng đã giúp cho đôi bên thấu hiểu nhau hơn và là dịp để chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong công tác phối hợp xử lý các nguy cơ vi phạm hành lang lưới điện. Điều đó đã góp phần cho công tác bảo vệ công trình lưới điện cao áp trên địa bàn ngày một chặt chẽ và an toàn hơn./.

Một pha bóng đẹp giữa 02 đội bóng phòng an ninh kinh tế (PA04) Công an tỉnh Bình Dương - Liên quân tỉnh Bình Phước và Tây Ninh 

Lãnh đạo và Vận động viên các đội bóng chụp hình lưu niệm.

Đỗ Xuân Kiên-TTĐMĐ2 - PTC4