EVN tổ chức thành công khóa đào tạo “Nâng cao năng suất lao động”

Thứ năm, 2/3/2017 | 10:50 GMT+7
​Thực hiện kế hoạch hoạt động 2017 của Nhóm 5 hợp tác HAPUA về nguồn nhân lực, trong 03 ngày 27/02/2017 – 01/3/2017 tại TP. Đà Nẵng, Ban Quản lý dự án các công trình điện Miền Trung (CPMB) được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) giao để phối hợp cùng với với Điện lực Malaysia TNB tổ chức khóa đào tạo Nâng cao năng suất lao động. 

DTNCNNL_020317_0.jpg
Toàn cảnh lớp học​

Tham dự lớp đào tạo có 38 học viên đến từ Công ty PJB Indonesia, Công ty NGCP Philippines và các đơn vị thành viên, trực thuộc của EVN.

Tham gia giảng dạy có Ông Suhaimi Bin Sudin – Tư vấn cao cấp của Điện lực Malaysia TNB và của Trường Đại học Tenaga Nasional. Ông là chuyên gia tư vấn, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, giảng dạy các chương trình đào tạo trong cộng đồng các nước ASEAN. Hỗ trợ ông Suhaimi Bin Sudin có bà Zuliawati Binti Mohamed Saad với tư cách trợ lý giảng viên.

Tại lớp đào tạo, các học viên được truyền đạt về các chuyên đề: (i) Nắm bắt quản trị năng suất và các thực hành; (ii) Mô hình năng suất lao động; (iii) Thực thi và duy trì các công cụ năng suất; (iv) Đo lường năng suất và Thiết lập các chỉ tiêu. Khóa đạo tạo còn có buổi thực tế tại Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ để tìm hiểu, học hỏi áp dụng thành công về công cụ 5S, Lean Production.

Nâng cao năng suất lao động là nội dung rất quan trọng, là nhiệm vụ và thách thức của các doanh nghiệp để làm thế nào tăng được năng suất lao động đảm bảo doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững trong giai đoạn hội nhập sâu rộng hiện nay. Những nội dung khóa đào tạo mang lại đã giúp các học viên có thêm phương pháp tiếp cận và phân tích một cách hệ thống thực tiễn hoạt động năng suất của tổ chức và xác định điểm mạnh, yếu từ đó thực hiện các cải tiến và đưa vào áp dụng các công cụ thực thi năng suất hiệu quả để triển khai, đo lường tăng trưởng năng suất đóng góp vào tăng biên lợi nhuận và phát triển bền vững doanh nghiệp./.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

DTNCNNL_020317_2.jpg
DTNCNNL_020317_3.jpg
DTNCNNL_020317_4.jpg
DTNCNNL_020317_5.jpg

CPMB