PTC2: Vận hành tập trung phòng chống COVID-19, nỗ lực cấp điện an toàn cho bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ tư, 19/5/2021 | 14:58 GMT+7
Với quyết tâm cao nhất trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19 hết sức phức tạp trong giai đoạn hiện nay, và quyết tâm chính trị cao nhất để hoàn thành tốt công tác quản lý vận hành hệ thống truyền tải điện, PTC2 đã và đang cố gắng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc cấp điện cho các hoạt động của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân sắp sửa diễn ra.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 với nhiều chủng biến thể mới gây dịch bệnh ngoài cộng đồng với tốc độ nhanh, diễn biến hết sức phức tạp. Để chủ động phòng chống dịch bệnh hiệu quả, ngăn ngừa kịp thời các nguy cơ có thể xảy ra, ảnh hưởng đến công tác quản lý vận hành hệ thống truyền tải điện nói chung và việc cấp điện an toàn cho các hoạt động của Bầu cử Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp chuẩn bị diễn ra vào ngày 23/5/2021.

Từ ngày 29/4/2021 đến nay, PTC2 đã tổ chức nhiều cuộc họp quan trọng của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID -19 với toàn thể lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhằm nắm bắt tình hình cụ thể tại từng địa phương, đồng thời đưa ra các phương án, giải pháp trong công tác phòng chống COVID -19 đảm bảo cho công tác quản lý vận hành an toàn, liên tục, ổn định; phục vụ tốt cho các hoạt động tổ chức trước, trong và sau của sự kiện bầu cử rất quan trọng của Đất nước.

Đặc biệt, với phương châm 4 tại chỗ, ngay trong ngày 07/5/2021, PTC2 đã bố trí tổ chức lực lượng vận hành cô lập tại các đơn vị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, tránh các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho CBCNV, đảm bảo lực lượng phục vụ công tác quản lý vận hành hệ thống truyền tải khu vực miền Trung - Tây Nguyên do PTC2 quản lý.

Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 2 kiểm tra công tác quản lý vận hành tại TBA 500 kV Thạnh Mỹ - TTĐ Quảng Nam

Ngoài ra, để đảm bảo việc tham gia bầu cử đầy đủ theo đúng quy định và quyền lợi của cử tri, Công ty đã phối hợp tốt với chính quyền các địa phương để xây dựng phương án bỏ phiếu tại các địa điểm cô lập vận hành tại các Trạm biến áp 500 kV và Trạm biến áp 220 kV, Trực ban điều độ B02 cho lực lượng CBCNV trực vận hành trên toàn hệ thống truyền tải điện trên địa bàn do Công ty quản lý với tổng số 157 cử tri. Tại Đà Nẵng, tổ chức thùng phiếu phụ lưu động tại điểm bầu cử TBA 500kV Đà Nẵng, 220kV Ngũ Hành Sơn và trực ban điều độ tại trụ sở Công ty. Góp phần vào thành công chung của sự kiện rất quan trọng của đất nước.

Với quyết tâm cao nhất trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19 hết sức phức tạp trong giai đoạn hiện nay, và quyết tâm chính trị cao nhất để hoàn thành tốt công tác quản lý vận hành hệ thống truyền tải điện, PTC2 đã và đang cố gắng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc cấp điện cho các hoạt động của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân sắp sửa diễn ra./.

Một số hình ảnh:

Nhân viên trực ở chế độ cô lập vận hành tại TBA 500 kV Đà Nẵng

Đại diện Công đoàn TTĐ Quảng Ngãi trao quà cho lực lượng vận hành TBA 500 kV Dốc Sỏi

Bộ phận y tế phun thuốc sát khuẩn phòng chống COVID-19 tại các đơn vị

Khu vực cô lập tại TBA 500 kV Đà Nẵng

Phan Phương - PTC2

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa

Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện