Trạm 500kV Tân Uyên thực hiện tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ hai, 21/6/2021 | 15:48 GMT+7
Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia về việc triển khai tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn thể CBCNV, sáng ngày 19 tháng 06 năm 2021, Tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương - Số 31, Yersin, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trạm 500kV Tân Uyên- Truyền tải điện miền Đông 2 ( TTĐMĐ2) đã được tiêm mũi 1 vắc-xin ngừa Covid – 19 với 21 CBCNV.

Anh Phan Hoàng Hiếu – Nhân viên vận hành trạm đang quét mã QR để đăng ký tiêm.

Tại đây, CBCNV của trạm đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Tổ chức các mẫu tờ khai theo quy định, quét mã QR để đăng ký tiêm. Sau khi đăng ký, đã được khám sàng lọc và tiến hành tiêm ngừa, đồng thời được đội ngũ chuyên môn tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương theo dõi phản ứng sau tiêm trong vòng 30 phút.

Theo thông tin từ bác sĩ Lại Văn Thăng (BS Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương - đơn vị tiêm vắc xin CBCNV đợt 1) loại vắc-xin được tiêm cho CBCNV TTĐ MĐ2 trong đợt này là Astra zeneca do nước Anh sản xuất với quy cách mỗi lọ 5ml tương đương 10 mũi thuốc 0,5ml.

Anh Lê Hoàng Lâm đang được bác sĩ tiêm ngừa vắc-xin Covid 19.

Theo ghi nhận nhanh tại địa điểm tiêm ngừa, hầu hết các CBCNV chưa xuất hiện các triệu chứng phản ứng phụ, hoặc các phản ứng nhẹ như đau nhẹ vết tiêm, mỏi cánh tay… Theo khuyến cáo của đơn vị tiêm chủng, đây là các phản ứng chung bình thường sau khi tiêm chủng, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của CBCNV. Sau khi tiêm, tinh thần các CBCNV khá thoải mái, sức khỏe tốt và tiếp tục trở lại thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành của mình.

Việc tiêm ngừa vắc-xin Covid 19 là chủ trương đúng đắn, mang tính cấp thiết và ý nghĩa nhân văn của Tập đoàn điện lực Quốc gia Việt Nam, Tổng Công ty truyền tải điện Quốc gia đối với toàn thể CBCNV; tiếp thêm sức mạnh cho các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp những ngày gần đây.

Xuân Phú - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện