Tuyên dương Ban Chỉ huy quân sự PTC4 trong công tác quốc phòng, quân sự năm 2020 trên địa bàn quận Thủ Đức

Thứ sáu, 8/1/2021 | 10:00 GMT+7
Ngày 7/1/2021 tại Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) quận Thủ Đức, UBND quận Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Thanh Phong – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh và đ/c Trương Trung Kiên – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thủ Đức.

Thượng tá Nguyễn Thanh Phong - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Theo đó, Hội nghị đã khẳng định trong năm 2020, Quận ủy, UBND Quận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tích cực tham gia và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19… trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các Ban CHQS các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Hội nghị cũng nhận định tình hình và thảo luận, quán triệt các phương hướng nhiệm vụ quốc phòng, quân sự năm 2021 trên các mặt công tác sẵn sàng chiến đấu, xây dựng khu vực phòng thủ; phối hợp tham gia phòng chống dịch COVID-19; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; xây dựng lực lượng; công tác huấn luyện và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; công tác Đảng, công tác chính trị…

Sau khi nghe Thượng tá Nguyễn Thanh Phong – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo, Hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2020. Trong đó, tập thể Ban CHQS và đồng chí Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS Công ty Truyền tải điện 4 được UBND quận Thủ Đức khen thưởng. Đây là sự ghi nhận và động viên to lớn đối với những nỗ lực của Ban CHQS và đơn vị tự vệ PTC4 tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2021 và những năm sắp tới./.

PTC4 nhận khen thưởng tại Hội nghị.

Xuân Phương