Công đoàn SPMB tổ chức Hội thao chào mừng 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Thứ sáu, 28/8/2015 | 15:00 GMT+7
​Vào lúc 8h00’ ngày 28/8/2015 tại trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB), Công đoàn SPMB phối hợp với Chi đoàn Thanh niên SPMB tổ chức Hội thao chào mừng 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tham dự Hội thao gồm 7 cặp thi đấu môn tennis, 14 cá nhân thi môn bóng bàn và 32 vận động viên tham gia môn bóng đá mi ni. Tất cả các vận động viên đều là cán bộ công nhân viên chức lao động đang công tác tại SPMB.
Mặc dù với khối lượng công việc chuyên môn hiện đang khá nhiều, nhưng các CBCNV-LĐ SPMB đến với hội thao trong tâm tạng phấn khởi, hăng say, đam mê thể thao với cùng một mục đích rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí sau những buổi làm việc căng thẳng và tăng cường tinh thần giao lưu và đoàn kết CNVC-LĐ trong toàn SPMB.

Dự chỉ đạo Hội thao, đ/c Đoàn Tấn Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc SPMB đã có lời khen ngợi Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên SPMB đã tổ chức chương trình hội thao thiết thực, Đồng chí cũng động viên, dặn dò cho các vận động viên thi đấu với thần giao lưu, học hỏi và trung thực tham gia thi đấu tại các bộ môn đúng với tinh thần đoàn kết giao lưu, rèn luyện sức khoẻ do Ban Tổ chức đề ra và chúc Hội thao thành công tốt đẹp.

Sau lời tuyên bố khai mạc của đ/c Nguyễn Công Toàn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc SPMB, giải đấu đã diễn ra với không khí sôi nổi và vui vẻ, các vận động viên tham gia ở các bộ môn với tinh thần thoải mái. Những cú sút bóng căng, những pha đập bóng khiến người xem như nghẹt thở và cũng không thiếu sự tiếc rẻ bởi những pha sút bóng ra ngoài hay những trận cười nghiêng ngả do đỡ hụt đường banh. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã xác định được kết quả thi đấu qua các nội dung như sau:

Môn Bóng bàn:

- Giải nhất: Ông Nguyễn Văn Sơn - Phó phòng Tài chính kế toán.

- Giải nhì: Ông Vũ Văn Chương - Phòng Vật tư.

- Giải ba: Bà Lê Thị Hoàng Yến - Trưởng phòng Kế hoạch.

Môn tennis:

- Giải nhất: Cặp ông Đặng Chiến Thắng - Nguyễn Thế Phong.

- Giải nhì: Cặp ông Nguyễn Hữu Tuấn - Tô Anh Tuấn.

- Giải ba: Cặp ông Chu Huỳnh Dương - Trần Hữu Tiến.

Môn bóng đá mini:

- Giải nhất: Liên minh các phòng Vật tư, Kế hoạch, Đấu thầu, Thẩm định, Tài chính kế toán.

- Giải nhì: Phòng Kỹ thuật.

- Giải ba: Liên minh phòng Đền bù và phòng Tổng hợp.

- Giải Cầu thủ xuất sắc nhất: ông Nguyễn Hoàng Điệp - Phòng Kỹ thuật.

Tại Lễ tổng kết Hội thao, đ/c Nguyễn Văn Lâm - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 đã chúc mừng và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đầy đủ ý nghĩa tinh thần Hội thao đưa ra “Vui là chín - Giao lưu là mười”, khuyến khích tinh thần cho toàn thể CBCNV-LĐ tiếp tục hăng say làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Lãnh đạo EVNNPT nói chung và của Lãnh đạo SPMB giao phó nói riêng.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Hoi thao SPMB_2882015_1.jpg
Đ/c Đoàn Tấn Phong - Giám Đốc SPMB phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao

Hoi thao SPMB_2882015_2.jpg
Lãnh đạo SPMB và Chủ tịch Công đoàn SPMB tặng hoa cho đoàn vận động viên

Hoi thao SPMB_2882015_3.jpg
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

Hoi thao SPMB_2882015_4.jpg
Các vận động viên thi đấu môn tennis

Hoi thao SPMB_2882015_5.jpg
Các vận động viên thi đấu môn bóng đá mini

Hoi thao SPMB_2882015_6.jpg
Đ/c Thái Tấn Tài – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng điện 3 trao Giải nhất, nhì, ba môn bóng bàn

Hoi thao SPMB_2882015_7.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn
EVNNPT trao Giải nhất, nhì, ba môn Tennis

Hoi thao SPMB_2882015_8.jpg
Lãnh đạo SPMB trao Giải nhất, nhì, ba và Giải Cầu thủ xuất sắc nhất môn bóng đá mini

Ánh Hồng - SPMB