Đảng ủy PTC1 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ sáu, 5/10/2018 | 08:20 GMT+7
​Sáng ngày 26/9/2018, Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức trang trọng Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên là đ/c Phan Văn Hùng, đảng viên Chi bộ Đội Truyền tải điện Hà Nội (Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Hà Nội) và đ/c Nguyễn Hữu Hà, đảng viên Chi bộ Văn phòng (Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thanh Hóa). 

PTC1_30NTD_051018_1.JPG
Thực hiện nghi lễ chào cờ​

Thay mặt Đảng bộ, đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Bí thư phụ trách các mặt công tác đảng của Đảng bộ Công ty đã gắn Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng hai đồng chí và phát biểu đây không chỉ là niềm vinh dự của hai đồng chí mà còn là vinh dự của Đảng bộ Công ty và tổ chức Đảng nơi hai đồng chí sinh hoạt, công tác. Sự rèn luyện, phấn đấu không mệt mỏi của hai đồng chí trong suốt thời gian theo Đảng, được Đảng rèn luyện và đã được ghi nhận. Đồng chí Nguyễn Hữu Long đã cảm ơn những đóng góp của hai đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này và mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến góp phần xây dựng tổ chức Đảng, làm cho công tác Đảng, đảng viên ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ PTC1.

PTC1_30NTD_051018_3.JPG
Đ/c Nguyễn Hữu Long – Phó Bí thư phụ trách các mặt công tác Đảng của Đảng bộ Công ty đã gắn Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng

Đ/c Nguyễn Hữu Hà - một trong hai đảng viên được vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này - đã xúc động cảm ơn sự quan tâm chu đáo, sát sao của lãnh đạo Đảng ủy Công ty tổ chức buổi Lễ trang trọng, ấm cúng và bày tỏ cảm xúc trải qua 30 năm rèn luyện, phấn đấu của bản thân dưới sự dìu dắt của Đảng nói chung và Chi bộ, Đảng bộ nói riêng hôm nay được vinh dự nhận tấm Huy hiệu của Đảng, đây là vinh dự đồng thời cũng là lời nhắc nhở bản thân rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với tấm Huy hiệu mà Đảng đã trao tặng.

PTC1_30NTD_051018_4.JPG
Đ/c Nguyễn Hữu Hà, đảng viên Chi bộ Văn phòng (Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thanh Hóa) phát biểu cảm tưởng

Đây là đợt trao Huy hiệu Đảng lần thứ hai trong năm của Đảng bộ PTC1, với 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 01 trường hợp được vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng khi còn công tác./.

Hồng Hoa