Đoàn cán bộ Công đoàn Tổng công ty Điện lực Miền Bắc giao lưu với Truyền tải điện Gia Lai

Thứ năm, 13/8/2015 | 11:00 GMT+7
​Ngày 11/8/2015 tại phố núi Pleiku, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Điện lực Miền Bắc do đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty dẫn đầu đã thăm và giao lưu với Truyền tải điện Gia Lai thuộc Công ty Truyền tải điện 3.
Tiếp đón Đoàn có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Truyền tải điện (TTĐ) Gia Lai cùng một số CBCNV đơn vị. Trong lời phát biểu chào mừng Đoàn công tác, đồng chí Đinh Văn Cường - Giám đốc TTĐ Gia Lai đã giới thiệu sơ bộ về tình hình quản lý vận hành hệ thống điện siêu cao áp khu vực tỉnh Gia Lai và hoạt động của tổ chức Công đoàn đơn vị. Đồng chí chia sẻ: trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Công đoàn Công ty Truyền tải điện 3 và nhất là sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Công đoàn TTĐ Gia Lai đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, phối hợp đồng bộ với chuyên môn, sát cánh cùng chính quyền trong mọi mặt hoạt động sản xuất của đơn vị, kịp thời chia sẻ, động viên CBCNV phát huy tính sáng tạo, hiệu quả trong lao động, tinh thần đoàn kết một lòng cùng nhau vượt lên khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra đồng chí Đinh Văn Cường cũng giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, những nét văn hóa đặc trưng của con người và mảnh đất Tây Nguyên.

 Tại Trạm biến áp 500kV Pleiku, đồng chí Trần Khánh Trung - Phó Giám đốc TTĐ Gia Lai kiêm Trưởng trạm giới thiệu với Đoàn về các thiết bị và công nghệ hiện đang áp dụng tại trạm, tình hình mang tải của các xuất tuyến đường dây, máy biến áp 500kV… những khó khăn, trở ngại trong quản lý vận hành hệ thống điện trước những yêu cầu khắt khe về chất lượng điện năng cũng như cung ứng điện cho phụ tải.

 Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Tiệp đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo và CBCNV TTĐ Gia Lai, đồng thời thông báo kết quả xây dựng và triển khai thực hiện các phong trào hoạt động công đoàn của Công đoàn Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2014 và 06 tháng đầu năm 2015 của Tổng công ty.

Tại buổi giao lưu, hai bên đã trao đổi những kinh nghiệm về các kỹ năng, phương pháp hoạt động về nghiệp vụ Công đoàn cũng như chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, bài học kinh nghiệm trong việc phối hợp giữa công đoàn với chính quyền để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn.

Qua buổi thăm quan, trao đổi đã giúp hai đơn vị học tập lẫn nhau về những phương pháp hay, cách làm tốt của từng đơn vị, từ đó áp dụng vào công tác chuyên môn hàng ngày, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của tổ chức công đoàn, cùng với chính quyền tổ chức tốt, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, tạo mối quan hệ gắn bó, tình đoàn kết thân ái giữa CBCNV của Truyền tải điện Gia Lai và Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của hai đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành điện./.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

CD NPC_TTD GL_1382015_1.jpg
Hai đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác

CD NPC_TTD GL_1382015_2.jpg
Đ/c Đinh Văn Cường - Giám đốc TTĐ Gia Lai đang giới thiệu với Đoàn về đơn vị

CD NPC_TTD GL_1382015_3.JPG
CD NPC_TTD GL_1382015_4.JPG
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại TBA 500kV Pleiku

Trịnh Văn Hải - TTĐ Gia Lai