Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Chi bộ Đội Truyền tải điện Hà Nội 1

Thứ hai, 29/1/2024 | 14:53 GMT+7
Vừa qua, Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Khắc Hữu – Đảng viên Chi bộ Đội Truyền tải điện Hà Nội 1, thuộc Đảng bộ bộ phận (ĐBBP) Truyền tải điện Hà Nội.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 và đồng chí Bí thư Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Hà Nội.

Đồng chí Đoàn Khắc Hữu được kết nạp vào Đảng ngày 16/10/1993, qua quá trình phấn đấu rèn luyện, đồng chí luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Đoàn Khắc Hữu

Thay mặt Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1, đồng chí Nguyễn Phúc An đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Khắc Hữu. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Đoàn Khắc Hữu và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Công ty; bên cạnh đó cũng động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và đơn vị giao.

Đ/c Đoàn Khắc Hữu – Đảng viên chi bộ Đội Truyền tải điện Hà Nội 1, xúc động phát biểu cảm tưởng

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Đoàn Khắc Hữu đã phát biểu là người đảng viên, người công nhân Ngành điện với chuỗi thời gian và quá trình phấn đấu, rèn luyện bản thân đồng chí luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh chính trị của người đảng viên, một lòng kiên trung với Đảng. Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu tốt hơn, là đảng viên ưu tú để có nhiều đóng góp sức lực, trí tuệ của mình góp phần vào sự phát triển của Công ty và đơn vị./.
Một số hình ảnh

 

Đ/c Trần Mạnh Duy - UV BCHĐU PTC1 điều hành buổi Lễ

 

Thực hiện nghi lễ chào cờ

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy PTC1 và đ/c Tô Thế Cường - Bí thư ĐBBP TTĐ Hà Nội tặng hoa chúc mừng đ/c Đoàn Khắc Hữu

Hồng Phương - Mạnh Hùng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện