Đảng bộ PTC2 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai, 6/7/2015 | 00:00 GMT+7
​Ngày 02/7/2015, Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Ngọc Dũng, đảng viên thuộc Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam.
Ngày 10/12/1984 quần chúng Trương Ngọc Dũng vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, trải qua hơn 30 năm công tác đ/c Trương Ngọc Dũng từng đảm nhận các chức vụ: Hiệu trưởng trường THCS Đại Nghĩa, Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề huyện Đại Lộc, Đội trưởng Đội Truyền tải điện Phước Sơn, Trạm trưởng TBA 110kV Quận 3, Phó Trưởng phòng Kỹ thuật Truyền tải điện Quảng Nam - Đà Nẵng; Phó Trưởng phòng Tổng hợp Truyền tải điện Quảng Nam - Đà Nẵng; Trưởng phòng Tổng hợp Truyền tải điện Quảng Nam. Ở cương vị nào đảng viên Trương Ngọc Dũng luôn phấn đấu vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

PTC2 trao HH 30 nam tuoi Dang_5-7-2015_1.jpg
Đồng chí Nguyễn Hà Đông, Ủy viên BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trương Ngọc Dũng

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Hà Đông - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc PTC2 đã phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đảng viên Trương Ngọc Dũng trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Hơn 30 năm trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí Trương Ngọc Dũng đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng và của PTC2, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

PTC2 trao HH 30 nam tuoi Dang_5-7-2015_2.JPG
Đồng chí Trương Ngọc Dũng phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trương Ngọc Dũng đã bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của đảng, bản thân mình cũng như các đồng chí khác tiếp tục phấn đấu đóng góp sức mình tham gia xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Đặc biệt trong chặng đường còn lại của cuộc đời nguyện một lòng một dạ trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, tiếp tục học tập, rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản./.

Quang Thắng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện