Nhận diện thương hiệu EVNNPT từ bộ đồ đi mưa

Thứ bảy, 13/1/2024 | 08:00 GMT+7
Khép lại năm 2023 cũng khép lại một mùa mưa Quảng Ngãi. Một mùa mưa kéo dài, rất dài.

 Ông Hồ Đăng Hải – Đội trưởng Đội TTĐ Ba Tơ chỉ đạo thực hiện vét mương thoát nước chống sạt lở

Những tháng vừa qua, thời tiết khu vực Miền Trung có mưa lớn kéo dài, địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nằm trong khu vực thời tiết xấu. Mùa mưa Quảng Ngãi năm 2023 kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Trước tình hình thời tiết ngày càng có sự biến đổi, diễn biến rất phức tạp, Lãnh đạo Truyền tải điện Quảng Ngãi đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cần phải có sự chuẩn bị ứng phó nghiêm túc trước các tình huống thiên tai có khả năng xảy ra. Không ngại khó khăn, cán bộ công nhân viên Truyền tải điện Quảng Ngãi có mặt thường xuyên tại hiện trường để triển khai công tác phòng chống thiên tai, phòng chống lụt bão, che chắn bảo vệ thiết bị, bảo vệ đường dây tải điện, đảm bảo cho lưới điện được vận hành an toàn, liên tục và ổn định.

Đồng hành cùng những người lính truyền tải khi ra hiện trường trong những ngày mưa gió vừa qua là bộ đồ đi mưa vừa mới cấp vào tháng 9/2023. Bộ đồ mưa bảo hộ lao động được thiết kế đẹp, đảm bảo tính kỹ thuật và mỹ thuật.

Với kiểu áo Jacket, cổ bẻ không chân, bên trong lót lưới, khóa kéo cả bên trong và bên ngoài, nẹp che khóa có hàng cúc bấm 06 chiếc. Thân trước may hai túi ốp có nắp, trên nắp có cúc bấm. Thân sau cầu vai rời. Tay áo raglan, cửa tay bên trong có chun. Gầm nách có ôzê thoát khí. Mũ rời cài vào áo bằng cúc bấm. Dải phản quang màu vàng chanh được may trước ngực và sau lưng áo. Quần may kiểu bà ba, cạp chun, luồn dây rút, có cúc bấm phía dưới gấu. Các đường may chắp dán băng keo bên trong chống thấm nước…cùng với chất vải Polyester 190T phủ PVC chống nước >5000 giúp chống thấm nước tốt và người mặc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Qua tìm hiểu ý kiến của một số công nhân viên sau khi sử dụng, được biết hầu hết cán bộ công nhân viên rất hài lòng với bộ đồ mưa mới này.

Nhân viên vận hành Trạm biến áp 500kV Dốc Sỏi đi kiểm tra thiết bị với bộ đồ mưa

Nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo Truyền tải điện Quảng Ngãi, bộ đồ mưa được trang bị kịp thời, bảo hộ cho người lao động thuận lợi và an toàn khi làm việc trong thời tiết mưa gió. Bên cạnh đó, bộ đồ này còn đảm bảo được yếu tố nhận diện thương hiệu của Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Có thể thấy, đứng từ rất xa chúng ta đã nhận ra hình bóng của những cán bộ công nhân viên Truyền tải điện trong bộ đồ mưa bảo hộ này. Hình ảnh ấy, màu áo cam ấy cũng là điểm nhấn để lại trong lòng nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân cũng như địa bàn có tuyến đường dây đi qua. Là hình ảnh nhận diện thương hiệu của những người lính Truyền tải điện.

Khép lại năm 2023, cũng là lúc đón chào một năm mới tới. Kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên – lao động trong ngôi nhà Truyền tải điện nói riêng và ngành điện nói chung một năm mới 2024 thật nhiều sức khỏe để vận hành lưới điện được an toàn – liên tục và ổn định; giữ cho dòng điện mãi sáng, truyền dòng điện – truyền niềm tin và giữ vững niềm tin trong lòng dân. Để “màu áo cam thương hiệu EVN” mãi là màu áo được dân quý, dân yêu!

 Đội trưởng Đội TTĐ Ba Tơ kiểm tra ĐZ 500kV mạch 3

Nguyễn Loan - TTĐ Quảng Ngãi, PTC2