TTĐ Đông Bắc 1 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV

Thứ năm, 27/12/2018 | 11:10 GMT+7
​Hướng ứng chương trình hiến máu tình nguyện - Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV, ngày 25/12/2018 vừa qua, Truyền tải điện (TTĐ) Đông Bắc 1 đã tổ chức chương trình "Ngày hội hiến máu nhân đạo" với sự hỗ trợ của Khoa Huyết học, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển và Hội Chữ thập đỏ thành phố Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh.

Đây là năm thứ 3 TTĐ Đông Bắc 1 tổ chức "Ngày hội hiến máu nhân đạo", Đơn vị đã xem đây là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực. Đồng thời đây cũng là nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong cộng đồng. Các tình nguyện viên tham gia hiến máu được các bác sỹ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển kết hợp Khoa Huyết học của Bệnh viện tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm trước khi hiến máu, đồng thời được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, nhận quà tặng phục vụ ăn nhẹ tại chỗ.

DB1LTH_271218_1.JPG
Đc Đinh Khắc Long – Phó Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 khai mạc ngày hội hiến máu

Đ/c Đinh Khắc Long – Phó Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 phát biểu khai mạc ngày hội hiến máu nhấn mạnh: "Đây là một hoạt động thật sự ý nghĩa, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong vai trò chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, chúng ta cần đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động cụ thể hỗ trợ cộng đồng".

Tại ngày hội hiến máu đã có hơn 80 CBCNV đăng ký tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã sàng lọc tiếp nhận được gần 40 đơn vị máu, số đơn vị máu trên đã được chuyển về Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, thành phố Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

DB1LTH_271218_2.JPG

Đây là những hành động cụ thể mà Truyền tải điện Đông Bắc 1 đã thực hiện để chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và thể hiện nét đẹp văn hoá EVNNPT đối với cộng đồng./.

Một số hình ảnh:​

DB1LTH_271218_3.JPG
DB1LTH_271218_4.JPG
DB1LTH_271218_5.JPG
DB1LTH_271218_6.JPG

Mạnh Hùng