Công đoàn Cơ quan EVNNPT tổ chức thành công Giải giao hữu bóng bàn chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện

Thứ ba, 24/12/2019 | 10:00 GMT+7
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), được sự đồng ý và quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Công đoàn EVNNPT, ngày 20/12/2019, Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã tổ chức Giải giao hữu bóng bàn lần thứ hai, ở nội dung Bóng bàn Đôi, không phân biệt giới tính.

Tham gia giải đấu có 13 cặp vận động viên (đầy đủ cả đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ) được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, lấy nhất bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Đến dự khai mạc, có đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cùng đông đảo cổ động viên là cán bộ đoàn viên Công đoàn Cơ quan Tổng công ty.

Đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT chụp ảnh lưu niệm với các VĐV

So với giải trước, giải này đã có sự phát triển rõ rệt cả về số lượng và chất lượng. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, đầy hào hứng trong những tiếng cười giòn giã và tiếng hò reo vang dội của đông đảo cổ động viên. Các vận động viên đã thi đấu đầy quyết tâm, cố gắng, nhiệt huyết, hết mình và ganh đua quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng vô cùng đẹp mắt.

Giải đấu đã kết thúc vui vẻ, thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với kết quả thuyết phục: Một giải Nhất, một giải Nhì, hai giải Ba và nhiều giải Khuyến khích.

Đây là một trong những hoạt động tập thể đang được Công đoàn Cơ quan EVNNPT gây dựng và đã phát triển nhanh, mạnh trong thời gian qua. Hoạt động vừa mang tính giải trí lành mạnh, vừa mang lại nhiều hiệu quả bổ ích, thiết thực, góp phần xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; giúp nâng cao sức khỏe thể lực, tinh thần, giúp giảm căng thẳng và giúp cho cán bộ đoàn viên công đoàn trong cơ quan thêm gắn bó, đoàn kết, cùng giúp nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:

Trọng tài chính, trọng tài biên và các VĐV trước trận bán kết thứ nhất

Trọng tài chính, trọng tài biên và các VĐV trước trận bán kết thứ hai

Trọng tài chính, trọng tài biên và các VĐV trước trận chung kết

Đ/c Nguyễn Huy Thắng - Chủ nhiệm CLB Bóng bàn Cơ quan EVNNPT trao quà lưu niệm cho đ/c Nguyễn Khắc Nhân - Chủ tịch CĐ Cơ quan EVNNPT

Đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch CĐ EVNNPT và đ/c Nguyễn Khắc Nhân - Chủ tịch CĐ Cơ quan EVNNPT - trao giải Nhất

Đ/c Nguyễn Khắc Nhân - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNNPT và đ/c Nguyễn Thanh Thu - Thường vụ Công đoàn Cơ quan EVNNPT - trao giải Nhì

Đ/c Nguyễn Khắc Nhân - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNNPT - trao giải Ba

Các VĐV và các CĐV sau lễ trao giải

Thanh Thu
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện