Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và chúc Tết người lao động tại CPMB

Thứ năm, 9/1/2020 | 10:03 GMT+7
Ngày 07/01/2020, tại trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB), Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên tập thể CNVCLĐ CPMB nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tham gia đoàn công tác có đại diện các Ban Tuyên giáo, Ban Tài chính công đoàn, Văn phòng Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT)

Ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Đức Hùng đã thăm hỏi tình hình lao động, sản xuất kinh doanh, điều kiện làm việc, đời sống của CBCNV CPMB. Đoàn công tác đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, nỗ lực của cán bộ, đoàn viên, người lao động CPMB trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước cũng như của ngành, đặc biệt là tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2015 – 2020. Vì vậy Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đề nghị Công đoàn CPMB và đơn vị nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu và quyết tâm phấn đấu thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của năm 2020 để góp phần hoàn thành kế hoạch 5 năm, bên cạnh đó đề nghị Công đoàn CPMB tiếp tục dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi vật chất và tinh thần cho người lao động.

Ông Đinh Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn CPMB phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Đinh Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn CPMB đã thay mặt tập thể Công đoàn và người lao động của CPMB bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và coi đây là niềm động viên đối với những người lao động tại CPMB, đây là một nguồn động lực để CPMB tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt đối với các dự án trọng điểm cấp bách phải tập trung thi công đóng điện trong năm 2020 như cụm dự án ĐZ 500kV mạch 3, các dự án giải tỏa năng lượng tái tạo.

Chào đón Xuân Canh Tý, Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã tặng quà và chúc toàn thể người lao động CPMB và gia đình một năm mới an khang, mạnh khỏe và nhiều thành công mới, tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Công đoàn Điện lực Việt Nam quà và chúc mừng năm mới đến người lao động CPMB

Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã tặng quà và chúc mừng năm mới đến người lao động CPMB

Quỳnh Nam - CPMB