Công đoàn PTC2: Giao lưu kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Thứ bảy, 7/12/2019 | 12:30 GMT+7
Tối 4.12.2019 tại xã Chà Vàl, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) phối hợp với Truyền tải điện Quảng Nam tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2019). Đến dự đêm giao lưu có đại diện chính quyền địa phương, đại diện Huyện đội Nam Giang, đồn biên phòng, một số trường học, các đơn vị bạn đóng quân trên địa bàn cùng CBCNV Đội Truyền tải điện Chà Vàl.

Đội Truyền tải Chà Vàl - một trong những đơn vị đứng chân nơi vùng sâu, vùng xa, dân cư thưa thớt, giáp biên giới Lào và đặc biệt khó khăn. Đêm giao lưu thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo PTC2 đối với người lao động, tạo gắn kết mối quan hệ mật thiết giữa đơn vị với các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn; là lời tri ân đối với chính quyền địa phương, các đơn vị bạn cùng toàn thể CNVCLĐ Truyền tải điện Quảng Nam đã và đang đóng góp công sức để truyền tải dòng điện ổn định, liên tục, truyền niềm tin đến mọi người.

Lãnh đạo Công đoàn PTC2, Truyền tải điện Quảng Nam trao quà cho nhân dân thôn A Dinh, xã Chà Vàl

Trước khi mở màn đêm giao lưu Công đoàn PTC2 trao quà tặng bà con nhân dân thôn A Dinh, xã Chà Vàl, tiếp đó Công đoàn PTC2, Truyền tải điện Quảng Nam cùng đại diện chính quyền địa phương, các đại biểu đã chung vui rượu cần. Đêm lửa trại với những giọng ca đến của Chủ tịch Công đoàn PTC2, Chủ tịch xã Chà Vàl, các cô giáo, anh bộ đội biên phòng, CNVCLĐ Truyền tải điện Quảng Nam và bà con nhân dân địa phương đã làm không khí đêm giao lưu thêm phần sôi động. Những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, song bằng cái tâm, cái tình của những người thực hiện chương trình, đêm Giao lưu được tổ chức vui vẻ, đoàn kết, chất lượng và hiệu quả, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui.

Công đoàn PTC2, Truyền tải điện Quảng Nam cùng đại diện chính quyền địa phương, các đại biểu chung vui rượu cần khai mạc đêm Giao lưu. 

Đêm giao lưu là việc làm thiết thực và ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam thể hiện bản sắc Văn hóa EVNNPT đã và đang được xây dựng và phát triển từ các đơn vị cơ sở. Hơn nữa là trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, tích cực tham gia và đóng góp vào các hoạt động xã hội, cộng đồng tại địa phương nơi mình công tác và sinh sống.

Sinh hoạt văn nghệ và lửa trại

 

 

Nguyễn Xuân Tư