Đảng bộ PTC4 tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư, 15/7/2015 | 19:00 GMT+7
​Trong không khí thi đua phấn khởi của cán bộ, đảng viên, công nhân viên Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đang hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ II nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ngày 13/7/2015, Ban Chấp hành Đảng bộ PTC4 đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho cho các đồng chí đảng viên Lê Văn Lắm và Nguyễn Đình Lợi.
Đồng chí Lê Văn Lắm và đồng chí Nguyễn Đình Lợi là những công nhân ưu tú trải qua rèn luyện, thử thách, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Có nhiều thành tích, công sức đóng góp trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.

PTC4Traohuyhieu_16-7-2015_1.JPG
Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Về dự Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đại diện chi bộ và các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu.

Sau Lễ chào cờ, đồng chí Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ PTC4 trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên. Đồng chí Võ Đình Thủy mong rằng dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, nêu cao tinh thần bất khuất, trung kiên của người đảng viên, có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Công ty. Vinh dự này không của riêng các đồng chí Lê Văn Lắm và đồng chí Nguyễn Đình Lợi mà còn là niềm vinh dự tự hào của cả tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 4.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, đ/c Võ Đình Thủy chúc mừng hai đồng chí Lê Văn Lắm và Nguyễn Đình Lợi nhân sự kiện đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng.​

PTC4Traohuyhieu_16-7-2015_3.JPG
Đ/c Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 4 (thứ 4 từ phải sang) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên được tặng Huy hiệu

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Lắm đã đại diện các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu cảm tưởng vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp quang vinh của Đảng, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên Cộng sản./.

Ngô Văn Bình - Văn phòng Đảng ủy PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện