Đảng ủy PTC1 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư, 12/12/2018 | 13:25 GMT+7
​Ngày 10/1/2018, Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Thị Hiền - Đảng viên Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Đông Bắc 2.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, đảng viên được trao Huy hiệu và đại diện tổ chức Đảng có đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này.

PTC1HHD_121218_1.JPG
Hội nghị thực hiện nghi lễ chào cờ

Tại buổi Lễ, đ/c Lê Xuân Hải - Phó Văn phòng Đảng ủy Công đoàn đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Thị Hiền - Đảng viên Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Đông Bắc 2.

Đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Bí thư phụ trách các mặt công tác đảng của Đảng bộ Công ty đã gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Thị Hiền. Đồng thời phát biểu ghi nhận những cống hiến và quá trình rèn luyện phấn đấu không mệt mỏi của đ/c Vũ Thị Hiền trong suốt 30 năm được Đảng dìu dắt, qua đó đã đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của Chi bộ, tổ chức Đảng nơi đồng chí công tác, sinh hoạt cũng như góp sức vào thành tích chung của Đảng bộ Công ty; đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đ/c Vũ Thị Hiền và Chi bộ, Đảng bộ bộ phận (ĐBBP) TTĐ Đông Bắc 2 và Đảng bộ PTC1, càng vinh dự hơn khi đây là trường hợp nữ đảng viên đầu tiên của Đảng bộ được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

PTC1HHD_121218_3.JPG
Đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Bí thư phụ trách các mặt công tác đảng của Đảng bộ PTC1 gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đ/c Vũ Thị Hiền

Đ/c Vũ Thị Hiền, nữ đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, đã xúc động bày tỏ: Trải qua 30 năm rèn luyện, phấn đấu của bản thân dưới sự dìu dắt của Đảng nói chung và Chi bộ, Đảng bộ nói riêng, hôm nay được vinh dự nhận tấm Huy hiệu của Đảng, đây là vinh dự đồng thời cũng là lời nhắc nhở bản thân rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với tấm Huy hiệu mà Đảng đã trao tặng, cũng như sự quan tâm dìu dắt, tạo điều kiện cho bản thân phấn đấu và nguyện sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ những công việc nhỏ nhất, dù trong hoàn cảnh nào cũng quyết tâm phấn đấu theo con đường Đảng đã lựa chọn, góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của Chi bộ, Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Đảng bộ Công ty.

PTC1HHD_121218_5.JPG
Đ/c Vũ Thị Hiền bày tỏ cảm xúc

Đại diện Đảng bộ bộ phận TTĐ Đông Bắc 2, đ/c Phạm Quốc Chính - Phó Bí thư ĐBBP TTĐ Đông Bắc 2 phát biểu: Đây là niềm vinh dự lớn của đơn vị đã có nữ đảng viên được trao Huy hiệu của Đảng, cũng là động lực để cá nhân, đơn vị phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với sự ghi nhận này cũng như sự quan tâm, theo dõi, lãnh đạo sát sao của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 và các đơn vị bạn đã dành cho đơn vị. Đồng chí cũng mong muốn đảng viên Vũ Thị Hiền tiếp tục có nhiều đóng góp vào phong trào chung của đơn vị, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày một phát triển vững mạnh.

Đây là đợt trao Huy hiệu Đảng lần thứ 4 trong năm của Đảng bộ PTC1, với 06 đồng chí được tặng Huy hiệu, đặc biệt trong số này có đ/c Nguyễn Huy Hoàng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng phòng Tài chính kế toán PTC1 vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng./.​

Hồng Hoa