Đoàn Thanh niên EVNNPT tuyên truyền vai trò và ý nghĩa của các dự án đường đây 500kV mạch 3 tại Thanh Hóa

Thứ ba, 26/3/2024 | 21:29 GMT+7
Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa và vai trò của các dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối cũng như mong muốn nhận được sự chia sẻ, cảm thông và ủng hộ của xã hội đối với công trình, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức chương trình “Tuyên truyền pháp luật về công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia (ANQG) và vai trò, ý nghĩa của các dự án đường dây 500kV mạch 3”. Chương trình vừa được triển khai tại huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình được Đoàn Thanh niên EVNNPT cùng với Chi đoàn Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) và Chi đoàn Truyền tải điện Thanh Hóa (Công ty Truyền tải điện 1) phối hợp Công an huyện Thiệu Hóa triển khai nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2024.

Chương trình diễn ra tại Hội trường UBND xã Thiệu Phúc với sự tham gia đông đảo của người dân và đại diện chính quyền, công an huyện

Chương trình được tổ chức tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Thiệu Phúc với sự tham dự của đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Thiệu Hóa, đại diện UBND các xã Thiệu Phúc, Thiệu Tiến và đông đảo người dân bị ảnh hưởng bởi dự án trên địa bàn 02 xã, đại diện Đoàn Thanh niên EVN, EVNNPT và các cơ sở đoàn trực thuộc.

Trong tình hình phát triển kinh tế và xã hội ngày càng nhanh chóng của Việt Nam, việc bảo đảm hệ thống điện ổn định và bền vững là một ưu tiên hàng đầu. Đối với mỗi cá nhân và mỗi doanh nghiệp, điện năng là một yếu tố không thể thiếu, không chỉ để duy trì cuộc sống hàng ngày mà còn để thúc đẩy sự phát triển kinh tế.

Đoàn Thanh niên EVNNPT trình chiếu Video clip tổng quan về các dự án và trình bày vai trò, ý nghĩa của các dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối

Đoàn Thanh niên EVNNPT đã trình chiếu Video clip tổng quan về các Dự án và trình bày vai trò, ý nghĩa đối với đất nước. Cũng tại chương trình, Công an huyện Thiệu Hóa đã phổ biến các quy định của Pháp luật về Công trình trọng điểm liên quan đến an ninh quốc gia.

Trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Nhằm thể hiện vai trò và trách nhiệm đối với xã hội, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Đoàn Thanh niên EVN và EVNNPT cũng đồng thời tổ chức trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn Thanh niên EVN và EVNNPT trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối không chỉ là công trình kỹ thuật lớn mà còn mang lại nhiều ý nghĩa to lớn cho sự phát triển bền vững của xã hội. Thông qua chương trình tuyên truyền, các thông điệp về vai trò và ý nghĩa của dự án cũng như kiến thức pháp luật về công trình trọng điểm Quốc gia đã được lan truyền rộng rãi đến cộng đồng địa phương.

Đồng thời, chương trình cũng thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đối với các nhiệm vụ quan trọng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty.

Lưu Nguyễn Hoàng Phương - Đoàn Thanh niên EVNNPT
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện