EVNNPT: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4

Thứ hai, 29/6/2020 | 19:45 GMT+7
Từ ngày 26/6/2020 đến ngày 29/6/2020 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã phối hợp với Cơ quan quân sự và Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) quận Hoàn Kiếm mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho cán bộ, đảng viên thuộc diện đối tượng 4 cơ quan EVNNPT.

EVNNPT tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4

Việc tổ chức lớp học lần này được EVNNPT thực hiện theo Nghị quyết số 157/NQ-ĐU ngày 12/02/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy EVNNPT về lãnh đạo Công tác quốc phòng, quân sự năm 2020; thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCHQS EVNNPT ngày 20/5/2020 về tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho cán bộ đối tượng 4 của cơ quan EVNNPT năm 2020.

Tới dự lế khai giảng lớp bồi dưỡng có các đồng chí đại biểu của Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) quận Hoàn Kiếm và các đồng chí Trường Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng đến dự. Về phía EVNNPT có đồng chí Vũ Trần Nguyễn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, Thủ trưởng cơ quan, Phó Tổng giám đốc tham dự cùng đại diện các Ban KTTT, TCNS, Văn phòng Đảng ủy và 43 học viên là cán bộ, đảng viên đang công tác tại cơ quan EVNNPT tham dự.

Đồng chí Vũ Trần Nguyễn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, Thủ trưởng cơ quan, Phó Tổng giám đốc EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại lớp học

Bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho cán bộ, đảng viên là nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ các cấp, các ngành và đảng viên về quan điểm, đường lối quốc phòng, an ninh của Đảng, Nhà nước; nắm vững nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước về quốc phòng, an ninh; nhận rõ về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với Việt Nam, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trên từng cương vị công tác.

Trong 4 ngày bồi dưỡng kiến thức, những nội dung cơ bản về công tác quốc phòng quân sự địa phương được nghiên cứu, học tập. Cán bộ, đảng viên tham gia khóa học đã được trang bị những kiến thức về quốc phòng, an ninh để có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào quá trình công tác, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần vào việc thực hiện sứ mệnh của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia là: “Đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam”.

Kết thức khóa học các học viên đã tiến hành viết bản thu hoạch chuyên đề và được Ban Chỉ huy quân sự quận Hoàn Kiếm đánh giá cao kết quả học tập.

Đại diện Hội đồng giáo dục QP&AN quận Hòa Kiếm phát biểu

Đại tá Nguyễn Quốc Sư - Học viện chính trị Bộ Quốc phòng báo cáo nội dung chuyên đề

Chụp ảnh lưu niệm lớp học

Ban KTTT