Hội thảo giới thiệu giải pháp giám sát toàn diện máy biến áp của hãng Camlin Power - Vương quốc Anh

Thứ sáu, 17/8/2018 | 18:15 GMT+7
​Ngày 14/8/2018, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã phối hợp với Công ty TT-Group - Việt Nam tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu Giải pháp giám sát toàn diện máy biến áp của hãng Camlin Power tại trụ sở của EVNNPT. 

Công ty Camlin Power là công ty con của Tập đoàn Camlin của Vương Quốc Anh, chuyên cung cấp các sản phẩm quản lý mạng và tài sản cho các hệ thống điện trên thế giới. Các sản phẩm của Camlin Power được sản xuất hoàn toàn trong lãnh thổ nước Anh, ngoài ra còn có đại diện trên khắp thế giới như Úc, Trung Quốc, Bắc Island,…

CAMLIN_170818_0.jpg

Đến với buổi hội thảo, ông Sean Jackson, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Camlin Power đã có bài trình bày chi tiết về giải pháp cho giám sát máy biến áp TOTUS TTM (Totus Total Transformer Monitor). Đây là sản phẩm kết hợp các công nghệ hiện đại với phần mềm tiên tiến cùng các chẩn đoán để tạo ra hệ thống giám sát biến áp hàng đầu thế giới. Với Totus, khách hàng có thể phát hiện và chẩn đoán các vấn đề của máy biến áp ở giai đoạn sớm nhằm kéo dài tuổi thọ và tránh những sự cố có thể xảy ra. Sản phẩm còn được bổ sung thêm một máy chủ web với các công cụ phân tích dữ liệu để người dùng có thể quản lý và giải thích thông tin của máy biến áp. TOTUS được thiết kế để quản lý tài sản theo công nghệ hiện đại nhất. Mỗi thông số chính được theo dõi, phân tích và trình bày đồ họa để phân tích ngay lập tức. Sự kết hợp của đổi mới kỹ thuật, chất lượng thiết kế lắp đặt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng đã giúp TOTUS đi đầu trong việc theo dõi biến áp trực tuyến.

CAMLIN_170818_1.png 

Tới thời điểm hiện tại, Camlin Power đã lắp TOTUS tại các công ty điện lớn trên thế giới như Terna (Ý), KEPCO (Hàn Quốc), RTE (Pháp), TNB (Malaysia), State Grid China (Trung Quốc). Camlin Power cũng đang chuẩn bị lắp đặt 3 máy DGA trong các dự án của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (thuộc EVNNPT), và 1 tank Totus TTM cho dự án tại Tuyên Quang của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Clip ngắn giới thiệu về công nghệ máy Totus: 

Minh Anh
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện