NPMB gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Thứ hai, 13/1/2020 | 18:00 GMT+7
Ngày 10/1/2020, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (CBCNV) hưu trí đã làm việc tại NPMB qua các thời kỳ nhân dịp năm mới 2020 và chuẩn bị đón xuân Canh Tý.

Tham dự buổi gặp mặt có gần 100 đồng chí nguyên là lãnh đạo, CBCNV đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ. Về phía NPMB có ông Phan Lương Thiện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; ông Hoàng Văn Tuyên - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Phùng Bảo Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng các phòng chức năng.

Ông Phan Lương Thiện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB phát biểu chúc mừng xuân mới các cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, ông Phan Lương Thiện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển của NPMB. Đồng thời, ông cũng báo cáo các cán bộ hưu trí về những thành tựu NPMB đã đạt được trong năm 2019, một số nhiệm vụ trọng tâm theo kế hoạch được giao trong năm 2020. Bí thư Đảng ủy NPMB mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của các thế hệ cán bộ đi trước để NPMB ngày càng phát triển bền vững.

Ông Trần Quang Vinh - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Giám đốc NPMB phát biểu cảm tưởng.

Ông Trần Quang Vinh - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Giám đốc NPMB đã phát biểu cảm tưởng của mình đối với những thay đổi mạnh mẽ của NPMB. Ông trân trọng cảm ơn tập thể Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của NPMB đã duy trì truyền thống gặp mặt hưu trí hàng năm. Ông Trần Quang Vinh bày tỏ mong muốn NPMB sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Quốc An - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí, nguyên Phó phòng Tổng hợp NPMB phát biểu về công tác hưu trí

Đại diện cho toàn thể CBCNV hưu trí, ông Nguyễn Quốc An - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí, nguyên Phó phòng Tổng hợp NPMB, bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà NPMB đã đạt được trong năm 2019, cảm ơn chân thành trước những tình cảm và sự quan tâm tận tình của các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên đang công tác tại Ban đã dành cho cán bộ hưu trí.

Nhân dịp này, Lãnh đạo NPMB đã tặng những phần quà tri ân tới các cán bộ hưu trí.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm vui tươi, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ, công nhân, người lao động đã đóng góp, cống hiến cho NPMB./.​

Một số hình ảnh:

Lãnh đạo NPMB tặng quà tri ân tới các cán bộ hưu trí.

NPMB
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện