PTC2 tổ chức thành công Hội thi Văn hóa EVNNPT với chủ đề “Trách nhiệm”

Thứ ba, 15/10/2019 | 23:01 GMT+7
Ngày 15/10/2019 tại Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức thành công Hội thi Văn hóa EVNNPT với chủ đề “Trách nhiệm”. Ông Trịnh Tuấn Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến dự và động viên Hội thi.

Tham dự Hội thi còn có ông Lê Đình Chiến – Phó Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi; ông Võ Đức Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty;  ông Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi, cùng các ông Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các Truyền tải điện trực thuộc, 24 thí sinh đại diện 8 đội tuyên tuyền viên xuất sắc các đơn vị và đông đảo các cổ động viên đến cổ vũ Hội thi.

Phần thi trắc nghiệm

Hội thi lần này diễn ra trong 1 ngày với các nội dung: Truyết trình theo chủ đề “Việc triển khai và thực hiện giá trị cốt lõi ‘Trách nhiệm' trong đơn vị” và trả lời câu hỏi tình huống về Văn hóa EVNNPT.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Lê Đình Chiến nhấn mạnh, Văn hóa EVNNPT là sự kết tinh và cô đọng nhất những giá trị cốt lõi, hình ảnh của EVNNPT, sự hoạch định tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược mà Tổng Công ty đề ra và phấn đấu đạt được.

Ông Lê Đình Chiến, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội thi

Vì lẽ đó, Văn hóa EVNNPT phải được tuyên truyền, thực thi một cách đồng bộ, đầy đủ và hiệu quả nhất, nhằm góp phần xây dựng Tổng Công ty phát triển toàn diện và vững mạnh.

Hội thi lần này đánh giá toàn diện kiến thức của các đội dự thi về Văn hóa EVNNPT, trong đó đi sâu vào nội dung thuyết trình về giá trị cốt lõi "Trách nhiệm".  Đây là giá trị cốt lõi rất quan trọng để đem lại thành công cho tập thể và cho từng cá nhân. Các tổ chức cá nhân trong EVNNPT nói chung và PTC2 nói riêng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn gian khổ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Hội thi phải là dịp chúng ta truyền tải thông điệp tốt đẹp của văn hóa EVNNPT đến từng người lao động, đến cộng đồng xã hội. Kết quả và thành công của Hội thi góp phần làm đặc sắc hơn bản sắc văn hóa EVNNPT và nâng cao tinh thần trách nhiệm ở mỗi cá nhân trong việc xây dựng và phát triển đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo Hội thi, ôngTrịnh Tuấn Sơn nhấn mạnh: Không nằm ngoài quy luật phát triển hiện đại, các doanh nghiệp dần tiến đến quản lý, quản trị bằng văn hóa, thể hiện tầm quản lý ở một mức cao hơn. Do đó cần nâng cao tính tự giác và trách nhiệm của từng cá nhân người lao động. EVNNPT đang trong tiến trình rà soát lại các công cụ quản lý, trong đó Chiến lược phát triển và Văn hóa EVNNPT là 2 thành tố quan trọng hòa quyện vào nhau không thể tách rời.

Ông  Trịnh Tuấn Sơn phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Qua 1 ngày Hội thi diễn ra với nhiều nội dung đa dạng và phong phú. Thể hiện tinh thần đầy trách nhiệm, chu đáo của các đơn vị trong việc đầu tư, xây dựng các nội dung chương trình dự thi.

Ở phần thi Lý thuyết, với khối lượng kiến thức rất đa dạng về Văn hóa EVNNPT, cùng với kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, các đội đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nên đã trả lời chính xác tuyệt đối các nội dung câu hỏi được đặt ra.

Đặc biệt, ở phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống về giá trị cốt lõi "Trách nhiệm", các đội đã chuẩn bị kỹ về nội dung, hình thức sáng tạo, cũng như sự tự tin để trình bày slide thuyết trình của mình. Phần thi đã vẽ nên một bức tranh về tinh thần trách nhiệm hết sức đa dạng, đầy đủ, thiết thực và nhiều ý nghĩa.

Sự chuẩn bị chu đáo của các đội cũng đã thể hiện được giá trị cốt lõi "Trách nhiệm" đối với Hội thi lần này. Ngày hội là một phần trong chuỗi hoạt động để lan tỏa Văn hóa EVNNPT đến người lao động và cộng đồng xã hội. Mỗi một cán bộ công nhân viên sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực góp phần vào việc xây dựng, giữ gìn và phát triển văn hóa EVNNPT.

Có thể nói, Hội thi văn hóa EVNNPT Công ty Truyền tải điện 2 năm 2019 đã thành công rất tốt đẹp, góp phần rất ý nghĩa vào việc tuyên truyền và thực thi Văn hóa EVNNPT.

Hội thi kết thúc với kết quả:

Giải nhất: thuộc về Đội thi Truyền tải điện Quảng Ngãi

Giải nhì:  thuộc về Đội thi Truyền tải điện Quảng Trị

 Giải ba: thuộc về Đội thi Truyền tải điện Quảng Bình

          05 giải khuyến khích cho các đội TTĐ TT Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Kon Tum và Cơ quan Công ty.

Một số hình ảnh

Ông  Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT  trao giải nhất cho đội TTĐ Quảng Ngãi

Ông Lê Đình Chiến, Phó Giám đốc Công ty trao giải nhì cho TTĐ Quảng Trị

Ô. Võ Đức Hoàng, Phó Giám đốc Công ty trao giải ba cho TTD Quảng Bình

Các đơn vị đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

PTC2